Giải Trí

Đây là lí do mà Park Seo Joon - V(BTS) trở thành những người bạn thân thiết của nhau dù đều là siêu sao!

DAO DAO
Chia sẻ

Park Seo Joon tiết lộ chi tiết về tình bạn thân thiết của anh với BTS V - Và nó hoàn toàn có thể tin được.

Đôi khi, nghe về tình bạn thân thiết giữa VPark Seo Joon của BTS có thể hơi quá sức tưởng tượng đối với người hâm mộ, vì hai người này là một trong những người nổi tiếng nhất Hàn Quốc trong thế giới giải trí Hàn Quốc hiện nay.

Xét cho cùng, V là thành viên nổi tiếng của nhóm huyền thoại BTS – nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu mà hầu như mọi người đều nghe nói đến. Với nhiều giải thưởng và quan hệ đối tác thương hiệu, BTS là một hiện tượng trên toàn thế giới.

Và tất nhiên, Park Seo Joon cũng là một người nổi tiếng khổng lồ trong thế giới của làng giải trí Hàn. Bộ phim truyền hình mới nhất của anh, Itaewon Class đã đạt được thành công vang dội: tập cuối cùng đã ghi 16,548% tỷ lệ khán giả trên toàn quốc, trở thành bộ phim được đánh giá cao thứ bảy trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc.

Giống như V của BTS, Park Seo Joon cũng có rất nhiều mối quan hệ đối tác thương hiệu – lấy bộ phim thương mại gần đây của anh ấy không ai khác ngoài IU làm ví dụ về sự nổi tiếng của anh ấy: không phải ngày nào diễn viên Hàn Quốc cũng có thể chia sẻ sự chú ý với một trong những ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc, đúng chứ?

Với tất cả những điều này, người hâm mộ có thể thấy hơi đáng sợ khi nghe rằng V và Park Seo Joon thực sự là bạn thân. Họ rất nổi tiếng trong lĩnh vực họ chọn, vì vậy họ rất bận rộn và tận tâm với nghề của họ – làm sao họ có thể có thời gian để gắn kết như những người bạn?

Câu trả lời cho câu hỏi này đến từ chính Park Seo Joon. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Esquire, Park Seo Joon đã được hỏi câu hỏi này: “Bạn dường như có một mối quan hệ cá nhân rộng. Bạn thậm chí gần gũi với V của BTS. Bạn phải là kiểu người chăm sóc tốt cho những đứa em của mình?”

Và để đáp lại, Park Seo Joon đã nói rằng bằng cách nào đó, tình cờ tôi đã thực sự thân thiết với V: “Tôi đã thực sự thân thiết với V, bằng cách nào đó nó đã xảy ra. Tôi không nghĩ rằng tôi chăm sóc họ. Nếu mã cuộc trò chuyện là chính xác, tôi gặp các em trai của mình giống như cậu ấy là bạn của tôi. Chúng tôi chia sẻ mối quan tâm của chúng tôi, lắng nghe và nói chuyện nếu có thể. Khi chúng tôi làm việc trong lĩnh vực tương tự, chúng tôi gặp phải những khó khăn tương tự mặc dù chúng tôi ở các vị trí khác nhau”.

Họ ngày càng thân thiết hơn bởi vì, như Park Seo Joon đã đề cập rằng anh coi anh em của mình như những người bạn, anh thích chia sẻ những vấn đề của mình, lắng nghe và nói chuyện với bạn bè. Có lẽ đó là một bí mật mà mọi người cần phải cân nhắc khi xây dựng một tình bạn lâu dài: giao tiếp trung thực là một yêu cầu.

Đối với Park Seo Joon, sự gần gũi của anh với V đã xảy ra bằng cách nào đó, có lẽ khi cả hai cùng tham gia bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Hwarang”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất