Giải Trí

Đây là điều đặc biệt Big Hit dành tặng fandom BTS mà không phải công ty quản lý nào cũng làm được!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ BTS chắc chắn sẽ vô cùng xúc động bởi món quà tinh thần mang ý nghĩa vô cùng lớn này.

Tháng 7/2017, đại diện quản lý của BTS - Big Hit Entertainment thông báo đăng ký bản quyền tên nhóm tại Cơ quan Sở hữu trí tuệ Hàn Quốc. Đặc biệt hơn nữa, cơ quan này cũng quyết định đăng ký bản quyền luôn cho tên gọi fandom của nhóm ARMY.

Big Hit đăng ký sở hữu bản quyền tên nhóm và tên fandom của BTS.

ARMY (A.R.M.Y) là tên viết tắt của Adorable - Representative - Master of Ceremonies - Youth, có nghĩa là Sự đại diện cho sự đáng yêu của tuổi trẻ, chứ không phải mang nghĩa là “quân đội” trong tiếng Anh. Vì thế, đây được xem như cụm từ mới chưa từng được đăng ký bản quyền.

Sau hơn 1 năm xem xét, đến tận tháng 7/2018, cơ quan Sở hữu trí tuệ Hàn Quốc mới bắt đầu đưa ra ý kiến và quyết định cấp chứng nhận bản quyền sở hữu cho Big Hit Entertainmet. Điều này đồng nghĩa với việc cả tên nhóm và tên fandom đều thuộc quyền sở hữu của công ty.

Từ trước đến nay, việc đăng ký bản quyền tên nhóm nhạc, nghệ sĩ là điều không hiếm gặp trên khắp thế giới. Tuy nhiên, việc cấp bản quyền tên fandom lại là điều mà không phải bất kỳ công ty giải trí nào cũng chú trọng và làm cho người hâm mộ. Vì thế, đây được xem như món quà vô cùng quý giá và ý nghĩa đối với cộng đồng ARMY. Hành động chu đáo và đầy quan tâm từ Big Hit khiến fan BTS vô cùng biết ơn và hào hứng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất