Giải Trí

Đây là 'cái kết' cho Noo Phước Thịnh khi để cả 3 học trò 4 chọn Minh Ngọc - Gia Nghi - Phương Thảo đối đầu

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Để 3 thí sinh mạnh nhất nhì trong đội đối đầu và cùng nhau tranh quyền đi tiếp, liệu rằng HLV Noo Phước Thịnh có quá mạo hiểm?

Không chỉ cần sự bùng nổ về cảm xúc mà những tiết mục ở vòng Đối đầu - GIọng hát Việt 2018 còn đòi hỏi độ hòa quyện và cân tài cân sức giữa các thí sinh trong cùng một bài hát. Đó cũng là lý do HLV Noo Phước Thịnh mạo hiểm đặt để cả 3 học trò 4 chọn ở vòng Giấu mặtMinh Ngọc, Phương ThảoGia Nghi vào tiết mục tam ca duy nhất của vòng Đối đầu.

Gần như không có khuyết điểm trong màn hòa giọng, 3 thí sinh đầy tiềm năng của đội Noo Phước Thịnh khiến cả 4 HLV bối rối khi đưa ra quyết định lựa chọn kẻ ở lại, người ra đi.

Minh Ngọc.

Đưa ra quyết định loại Hoàng Mạnh, team HLV Noo Phước Thịnh buộc có một tiết mục tam ca “độc nhất vô nhị” trên sân khấu Đối đầu năm nay. Ở vòng Giấu mặt, Minh Ngọc là thí sinh đã khiến cả Noo lẫn đàn chị Thu Phương ấn nút chặn với bài hát Never Enough. Phương ThảoGia Nghi cũng là hai gương mặt nhận được 4 lựa chọn từ dàn HLV bởi những bản hit USUK thời thượng.

Tuy vậy, HLV Noo Phước Thịnh lại chọn bài hát Lâu đài cát - bản ballad “khó nhằn” của nhạc sĩ Khắc Hưng để vừa thử thách vừa tạo cơ hội cho ba học trò trưng trổ mọi thế mạnh trong giọng hát.

Gia Nghi.

Phương Thảo.

Trên sân khấu Đối đầu, Minh Ngọc dễ dàng gây ấn tượng bởi giọng hát đầy nội lực và xử lý tinh tế. Gia Nghi khiến khán giả tại trường quay phấn khích bằng chất giọng cũng như cách luyến láy riêng biệt. Trong khi đó, Phương Thảo lại ghi điểm với những câu phiêu và các nốt cao điêu luyện.

Điểm nhấn trong tiết mục Đối đầu tam ca chính là cách bè phối ăn ý của bộ ba thí sinh 4 chọn. Phần hòa giọng ở đoạn cao trào của Gia Nghi, Phương Thảo và Minh Ngọc có độ hòa quyện và thăng hoa đúng với “ý đồ” của HLV Noo Phước Thịnh.

Đây là màn trình diễn hiếm hoi được anh Hai Lam Trường đánh giá hoàn hảo trong vòng thi Đối đầu: “Anh nghĩ không có gì để góp ý về kỹ thuật. Chất giọng mỗi bạn mỗi màu sắc. Bài hát hay mà bản phối cũng tốt nên anh chỉ chúc mừng các em đã làm rất tốt“.

Nếu Tóc Tiên ấn tượng với riêng Gia Nghi thì HLV Thu Phương chia đều sự yêu mến cho cả ba chiến binh đội Noo Phước Thịnh: “Chị thích màu giọng của Nghi nhưng thích cách hát của Minh Ngọc và dành sự động viên cho Phương Thảo“.

Vì đây là tiết mục tam ca duy nhất của vòng Đối đầu nên HLV Noo Phước Thịnh không tránh được sự bối rối khi chọn 2 thí sinh bước vào vòng Đo ván và nói lời chia tay với học trò còn lại. Minh Ngọc và Gia Nghi là 2 cái tên tiếp tục đồng hành cùng team Noo. Tuy vậy, điều bất ngờ đã xảy ra ở phút 89 khi HLV Thu Phương dùng quyền cứu đối với Phương Thảo.

Phương Thảo chính thức trở thành chiến binh của đội Thu Phương.

Cả Minh Ngọc, Phương Thảo lẫn Gia Nghi đều nhận được cơ hội thể hiện tài năng ở vòng thi Đo ván. Xem ra việc xếp 3 học trò “nặng ký” nhất vào cùng một tiết mục Đối đầu của HLV Noo Phước Thịnh không hề mạo hiểm mà còn là một chiến thuật sáng suốt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất