Giải Trí

Các ngôi sao Kpop đã được công ty giải trí phát hiện tài năng như thế nào?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Những câu chuyện của các ngôi sao Kpop được công ty giải trí phát hiện tài năng một cách tình cờ này sẽ khiến bạn tin rằng số phận của họ vốn đã được định sẵn sẽ trở thành ngôi sao!

1.Sana (TWICE)

Cô nàng Sana của TWICE đã nhận được lời mời casting từ JYP Entertainment trong một lần cô đang đi mua sắm cùng bạn tại Nhật Bản. Sana khi đó chỉ mới là một cô học sinh lớp 9, vì thế, cô nàng đã do dự không biết bản thân có nên chấp nhận lời đề nghị đường đột này không. Thế nhưng vì vốn là một fan chân chính của bộ phim truyền hình nổi tiếng Dream High nên khi phía công ty giải trí tiết lộ hai diễn viên của Dream High - Suzy và Wooyoung - chính là nghệ sĩ của JYP thì cô nàng đã không ngần ngại đồng ý ngay lập tức.

2. Jackson (GOT7)

Anh chàng Jackson (GOT7) vốn là một vận động viên đấu kiếm chuyên nghiệp thuộc đội tuyển quốc gia ở Hong Kong. Chính vì thế, khi JYP Entertainment ngỏ lời, gia đình của anh đã thẳng thừng từ chối nhưng sau đó cũng đã mềm lòng nói với Jackson rằng họ sẽ đồng ý cho anh đến Hàn Quốc nếu có thể mang về nhà hai huy chương vàng. Đúng như yêu cầu của bố mẹ, Jackson đã thẳng được hai giải huy chương vàng (cá nhân và đồng đội) tại Olympic. Và thế là Jackson được đến Hàn Quốc rồi trở thành một ngôi sao tên tuổi của nhóm nhạc GOT7.

3. Suzy

Khi Suzy còn là học sinh cấp hai, cô nàng đang thử giọng cho Supertar K của Mnet thì một người của JYP Entertainment đã phát hiện ra cô. Khi Suzy đang tìm đường vào phòng tắm thì họ đã chặn cô lại và ngỏ lời muốn mời cô cast vào công ty để lựa chọn ra mắt ở vị trí thành viên Miss A.

4. Sehun (EXO)

Khi Sehun (EXO) đang ăn tteokbokki ở một quầy bán hàng rong thì tình cờ quản lý của một nghệ sĩ trực thuộc SM Entertainment đã phát hiện ra anh. Vì được ngỏ lời một cách quá bất ngờ, Sehun đã hoài nghi và dành hẳn tận 30 phút để tìm hiểu và đánh giá có nên nhận lời hay không.

5. Jessica và Krystal (f(x))

Phía SM Entertainment đã theo dõi và muốn mời cô em Krystal về ngay từ đầu. Thế nhưng vì lúc ấy cô còn quá nhỏ nên bố mẹ đã đề nghị cô chị là Jessica. Thế là Jessica trở thành thực tập sinh của SM, đến năm sau thì Krystal cũng được mời vào.

6. Seung Kwan (SEVENTEEN)

Anh chàng Seung Kwan đã trở thành ngôi sao chỉ nhờ vào một đoạn clip mà giáo viên nghệ thuật của anh đã đăng tải lên mạng xã hội. Đó là video anh biểu diễn Kite của Big Mama tại một cuộc thi hát. Sau đó, Pledis Entertainment đã tìm thấy video và mời anh trở thành thực tập sinh của công ty. Cuối cùng, Seung Kwan đã ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc SEVENTEEN.

7. Mark (GOT7)

Khi Mark còn là một học sinh trung học ở California, anh đã tình cờ được một nhà tuyển dụng tài năng của JYP Entertainment ngỏ lời mời. Mặc dù không có kỹ thuật thanh nhạc hay kiến thức đầy đủ về ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc từ trước thế nhưng chính nhờ vào ngoại hình điển trai cũng như tài năng, Mark đã trở thành mảnh ghép của GOT7 và tỏa sáng.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất