Giải Trí

Đây là 15 gương mặt xuất sắc nhất bước vào chặng đua tiếp theo của Thần Tượng Bolero 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau tập cuối đêm nhạc Thần tượng Bolero 2019, Top 15 thí sinh xuất sắc nhất Thần tượng Bolero 2019 đã lộ diện.

Kết thúc tập phát sóng cuối cùng của vòng đêm nhạc Thần tượng Bolero, Top 15 thí sinh bước vào chặng đường cam go kế tiếp của chương trình còn có Như Hoa, Hồng Linh, Trọng Hải, Thoại Nhân, Lê Tiến đội Quang Lê - Tố My; Gia Nhật, Tô Ngọc Hà, Ánh Duyên, Đông Thuyên, Như Quỳnh của team Giao Linh - Đình Văn và Phương Ý, Như Ý, Trương Lynh, Minh Dũng, Thái Ngân của team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc.

Trải qua một hành trình dài với những sự cố gắng và nỗ lực, các chiến binh Bolero đến từ 3 đội HLV đã có cho mình những trải nghiệm, bài học tuyệt vời, gom góp làm hành trang cho những thử thách khó khăn tiếp theo.

Đội HLV Giao Linh - Đình Văn

Cặp đôi trình diễn bài hát Giọt lệ sầu vô cùng ăn ý là Hồ Đông Thuyên và Tô Ngọc Hà cùng dắt tay nhau vào vòng thi kế tiếp. Đây cũng là sự công nhận xứng đáng cho 2 thí sinh sở hữu giọng hát sáng giá của đội Giao Linh - Đình Văn.

Top 5 Team HLV Giao Linh - Đình Văn từ trái qua phải phía trên Ánh Duyên, Như Quỳnh, Gia Nhật; Từ trái qua phải phía dưới Ngọc Hà và Đông Thuyên.

Màn xướng tên thí sinh vào Top 15 Thần tượng Bolero 2019 đội Giao Linh - Đình Văn.

Cùng trình diễn ca khúc Sao chưa thấy hồi âm nhưng chàng “hot boy” Gia Nhật may mắn nhận được tin tưởng của 2 huấn luyện viên kỳ cựu để trụ lại đường đua Thần tượng Bolero 2019 cùng với Cặp đôi Ánh Duyên - Như Quỳnh cùng song ca Mưa rừng xuất sắc cùng góp mặt trong Top 15.

Đội HLV Quang Lê - Giang Tố My

Những lời khen ngợi từ các huấn luyện viên, giám đốc âm nhạc Minh Vy và tiềm năng đi xa tại cuộc thi khiến Quang Lê - Tố My quyết định giữ lại 2 hot boy Trọng Hải và giọng ca giàu kinh nghiệm Lê Tiến.

Top 5 Team HLV Giao Linh - Đình Văn từ trái qua phải phía trên Lê Tiến, Thoại Nhân, Trọng Hải; Từ trái qua phải phía dưới Hồng Linh và Như Hoa.

Màn xướng tên thí sinh vào Top 15 Thần tượng Bolero 2019 đội Quang Lê - Tố My.

Cặp đôi “Lê - My” ưu tiên sự tiến bộ, tố chất của học trò nhiều hơn sức hút riêng của mỗi thí sinh. Nên ngoài hai hot boy, Top 5 dành chỗ cho 3 thí sinh còn lại gây ấn tượng mạnh cho dàn huấn luyện viên là Như Hoa, Hồng Linh và Thoại Nhân.

Đội HLV Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc

Thí sinh đầu tiên được huấn luyện viên Ngọc Sơn gọi tên vào Top 5 chính là “nàng thơ Bolero” Phương Ý. Giữ vững phong độ từ tiết mục dự thi ở vòng Tinh hoa, Phương Ý luôn mang lại cho người nghe những xúc cảm bất ngờ khi thưởng thức các tuyệt phẩm Bolero.

Top 5 Team HLV Giao Linh - Đình Văn từ trái qua phải phía trên Phương Ý, Như Ý, Trương Lynh; Từ trái qua phải phía dưới Minh Dũng và Thái Ngân.

Màn xướng tên thí sinh vào Top 15 Thần tượng Bolero 2019 đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc.

Với phần thi tái hiện hình ảnh Vũ Khanh - Ý Lan trọn vẹn, Minh Dũng và Thái Ngân nhận được chiếc vé vàng chính thức góp mặt trong Top 15. Như Ý cũng là nữ thí sinh tiếp theo được lựa chọn đi tiếp cùng Trương Lynh người được giữ lại bởi HLV Quang Lê - Tố My khi HLV Ngọc Sơn “bí bách” chưa biết chọn ai.

Kết thúc tập cuối vòng Đêm nhạc, Top thí sinh xuất nhất chương trình sẽ tiếp tục bước vào chặng đua mới với nhiều những khó khăn và thử thách. Bật mí nhỏ vòng kế tiếp của Thần Tượng Bolero 2019 sẽ là thách thức hoàn mới để các bạn thí sinh bản lĩnh hơn trên con đường phát triển âm nhạc của mình.

Hãy cùng đón xem Thần tượng Bolero 2019 lên sóng tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 vào lúc 20h30 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất