Giải Trí

'Đây chính là nhảy đường phố 2019': Dịch Dương Thiên Tỉ tiếp tục làm đội trưởng và khẳng định không sợ bất kỳ người chơi nào

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) khi tiếp nhận buổi phỏng vấn đã nói rằng mùa thi này rất "cháy", sẽ cùng các người chơi khác chơi hết mình, tên của đội sẽ được đặt là "Sắp xếp Dịch Dương', nhưng ở phương diện chọn người vào nhóm vẫn còn"mắc bệnh" ám ảnh về sự lựa chọn vẫn còn chưa khỏi hết.

Đây chính là nhảy đường phố (这!就是街舞) mùa 2 phát sóng vào ngày 18/5, Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) đảm nhận nhiệm vụ đội trưởng cho bên ngôi sao dẫn dắt các thành viên là La Chí Tường, Hàn Canh cùng thành viên mới gia nhập vào đội là Ngô Kiến Hào.

Đây chính là nhảy đường phố mùa 1

Xem thêm: 'Thử thách cực hạn' buộc phải tạm thời ngừng quay ở Vũ Hán vì lượng fan đến quá đông vây chật kín đường

Dịch Dương Thiên Tỉ tiếp tục tham gia vào mùa 2 này vì khi mùa 1 kết thúc, anh chàng cảm thấy bản thân mình đối bước nhảy đường phố càng tăng thêm phần yêu thích, đối với việc này càng có thêm sự hiểu biết hơn, còn có cảm giác cực sảng khoái, rất đã khi nhìn thấy các người chơi giỏi khác đến cùng nhiều nơi trên nước mình cùng nhau nhảy múa.

Khi phóng viên hỏi đối với việc các người chơi khác đặt nhiều nghi vấn cho tính công chính của cuộc thi, anh chàng nghĩ như thế nào, Dịch Dương Thiên Tỉ suy nghĩ và trả lời “Thật ra là lần thi trước, chúng tôi có nói về vấn đề này, không có một cuộc thi nào hoàn toàn là công chính với từng người một. Bước nhảy đường phố là cái có ấn tượng chủ quan khác nhau của mỗi người, mỗi người đều có tiêu chuẩn, yêu cầu khác nhau”.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi khi mang giày thể thao đế bằng cũng vịn vào người trợ lý để di chuyển

Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) nói mỗi người chơi trong đội đều có điểm mạnh của mình, còn về đội trưởng thì cũng khá ổn. Khi được hỏi có lo lắng cho màn battle hay không, anh chàng còn gật đầu và trả lời ừ khi được hỏi không sợ ai hết à.

Dịch Dương Thiên Tỉ cảm thấy mọi người trong nhóm rất hài hòa, rất trân trọng mỗi thời gian trôi qua, mọi người thật sự dùng hết tâm của mình để trân trọng mỗi thời khắc luyện nhảy, vì tất cả mọi người cùng “đầu tư” hết tinh thần và thời gian nên tác phẩm biểu diễn khẳng định sẽ rất tốt.

Đối với “hội ứng lo sợ trong lựa chọn” năm nay, Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) bảo cũng không khá khẩm hơn lần trước. Trải qua việc quay hình 12 kỳ của mùa 1, bao gồm cả khi mình tiếp xúc với các thành viên trong “Sắp xếp Dịch Dương”, bản thân đối với bước nhảy đường phố có sự hiểu biết hơn, đối với Old School cũng hiểu được một ít; sẽ kiên định tiêu chuẩn và yêu cầu cho bản thân hơn, sẽ có một ít thay đổi, một ít sự nâng cao hơn.

Hãy cùng SAOstar theo dõi Đây chính là nhảy đường phố mùa 2 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất