Giải Trí

Đầu năm mới, Angela Phương Trinh đã tiếp tục khẳng định danh hiệu ‘nữ hoàng thảm đỏ’

Trang Huyền
Chia sẻ

Lần đầu xuất hiện sau dịp Tết Nguyên đán, người đẹp sinh năm 1995 chiếm trọn "spotlight" tại sự kiện với phong cách cực cuốn hút, sang chảnh,

Sau thời gian nghỉ Tết, Angela Phương Trinh chính thức quay trở lại V-biz bằng việc nhận lời tham dự những chương trình của làng giải trí cũng như dành thời gian chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật trong năm 2018.

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM, nữ diễn viên 9X tiếp tục chiếm sóng thảm đỏ với trang phục nữ tính cùng phong cách trang điểm nhẹ, kiểu tóc búi cao gợn sóng. Loạt phụ kiện như găng tay và clutch khiến mỹ nhân sinh năm 1995 càng thêm nổi bật.

Lần đầu xuất hiện sau Tết, với sự giúp đỡ của stylist Hoàng Ku, Angela Phương Trinh xuất hiện hết sức chỉn chu và lộng lẫy.

Không hổ danh là một trong những ngôi sao có gu thời trang sành điệu bậc nhất của Vbiz, mỹ nhân 23 tuổi chiếm trọn sự chú ý với đầm xếp ly xanh rêu và phụ kiện sang trọng.

Tuy nhiên, trái ngược với hình ảnh một ngôi sao sang chảnh trên thảm đỏ, Angela Phương Trinh lại thể hiện tính cách vui tươi, dí dỏm thông qua việc giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội.

Sự cởi mở này khiến fan vừa bất ngờ vừa hạnh phúc vì có thể cùng cô chia sẻ cuộc sống đời thường của một ngôi sao hạng A thân thiện.

Trong thời gian tới, Angela Phương Trinh tiếp tục hé lộ dần những dự án cá nhân về điện ảnh, thời trang… để chứng minh khả năng biến hóa đa dạng trong nhiều vai trò khác nhau. Cô cho biết 2018 hứa hẹn là một năm khởi sắc sau thành công của vai nữ chính trong phim Glee vừa kết thúc cách đây không lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất