Giải Trí

Bàng hoàng khi đọc lại tâm thư Sulli viết gửi fan nhân kỷ niệm 14 năm debut: Ẩn ý di chúc trăn trối?

Green
Chia sẻ

Sau khi có thông tin Sulli f(x) treo cổ tự tử và qua đời tại nhà riêng, nhiều người tìm đọc lại tâm thư Sulli viết gửi fan nhân kỷ niệm 14 năm debut và nhận ra giọng văn đầy đau đớn, cố gắng thể hiện sự vui vẻ tích cực của mình.

Vào chiều ngày 14/10/2019, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Sulli - thành viên nhóm f(x) đã qua đời tại nhà riêng ở quận Sujeong, thành phố Seongnam. Quản lý cho biết lần cuối cùng nói chuyện với Sulli là vào lúc 18:30 tối qua (giờ Hàn Quốc), sau đó không thể liên lạc được nên đã tới nhà và tìm thấy cô chiều nay. Nghi vấn đầu tiên đặt ra, Sulli tự tử bằng cách treo cổ bởi sợi dây đèn, nguyên nhân có thể do trầm cảm, chịu nhiều áp lực trong cuộc sống của một người nổi tiếng và từ phía bình luận tiêu cực của cư dân mạng.

Tin tức này là một cú shock lớn đối với công chúng Hàn Quốc lẫn fan quốc tế. Trong bối cảnh đó, nhiều người tìm đọc lại tâm thư Sulli viết gửi fan nhân kỷ niệm 14 năm debut và nhận ra giọng văn đầy đau đớn, cố gắng thể hiện sự vui vẻ tích cực của mình.

Cô bắt đầu lá thư như sau, 'Hôm nay là ngày kỷ niệm 14 năm kể từ khi mình debut. Mấy ngày này mình bận đến mức còn không nhớ nổi ngày mình debut cơ. Nhưng vẫn có những người không quên và chúng mừng mình từ sớm. Họ khích lệ mình vì cách mình sống trong quá khứ cũng như cách mình sẽ sống trong tương lai.'

Sulli còn bày tỏ, 'Cám ơn. Điều này cho phép mình tạm buông bỏ những âu lo trong giây lát và nhìn lại những ngày đẹp đẽ. Cám ơn tất cả các bạn, mình đã nhận được nhiều sự giúp đỡ, đã cười rất nhiều, và được tiếp thêm dũng khí.'

Cô nàng kết lại lời nhắn, 'Mình cảm thấy là không phải sống một cuộc đời đơn độc. Mình có rất nhiều người bên cạnh, và mình cũng đã có vô số những kỷ niệm quý giá. Mình còn muốn đem đến sự ấm áp cho người khác. Hãy ủng hộ mình dù có thế nào đi nữa nhé.'

Có thể thấy, Sulli cũng khẳng định bản thân có nhiều âu lo và luôn phải cố gắng vượt qua để sống tiếp mỗi ngày. Hồi đầu tháng 10 này, Sulli đã chia sẻ trong show Night of Hate Comments: 

“Mỗi người đều có nhiều khía cạnh nội tâm đa dạng. Trên thực tế, nhiều lúc người nổi tiếng Sulli phải giả vờ tươi tắn ở bề ngoài dù bên trong con người của Choi Jin Ri khá tăm tối. Em đã xin lời khuyên của nhiều người xung quanh vì nghĩ rằng có phải mình đang lừa dối người khác khi bề ngoài và nội tâm khác nhau như vậy không.”

Hãy cùng SAOstar cập nhật thông tin về Sulli và việc cô tự tử.

Chia sẻ

Bài viết

Green

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất