Giải Trí

Đạt gần 10 triệu follow Instagram, Song Hye Kyo đọ sắc Kim Hee Sun: Kẻ tám lạng người nửa cân!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Một số hình ảnh mới của Song Hye Kyo và Kim Hee Sun thu hút sự chú ý trên mạng xã hội Instagram!

Mới đây, Song Hye Kyo đã chia sẻ loạt ảnh chụp lên mạng xã hội Instagram. Được biết, cô ấy trở thành người mẫu họa báo cho tạp chí thời trang Harper's Bazaar Thái Lan. Trên trang web chính thức, những bức ảnh của nữ ngôi sao được cập nhật như sau: “Ngôi sao Hàn Lưu - Song Hye Kyo xuất hiện trên trang bìa bản đặc biệt, kỷ niệm 15 năm”.

Trong đó, mỹ nhân 38 tuổi thể hiện thần sắc hoàn hảo với các phong cách trang phục, kiểu trang điểm khác nhau. Đặc biệt, đôi mắt xinh xắn như búp bê của Song Hye Kyo nổi bật hơn nhờ hiệu ứng đen trắng. Với bộ ảnh này, “phu nhân K2” Song Yoona đã bình luận: “Đẹp quá đi”.

Mặt khác, cho đến thời điểm hiện tại, tài khoản Instagram của Song Hye Kyo cũng đã đạt đến gần 10 triệu lượt theo dõi. Dự kiến trong thời gian tới, cô ấy cũng là một trong số ít nữ diễn viên hiếm hoi của Hàn Quốc đạt được kỷ lục này với sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới. Hiện tại, cô ấy đang xem xét để tái xuất với màn ảnh rộng thông qua dự án phim điện ảnh Anna.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Kim Hee Sun cũng phát hành bộ ảnh mới, quảng bá cho thương hiệu thời trang do mình làm đại diện. Mặc dù đã bước sang tuổi 43, Kim Hee Sun vẫn giữ lại được vẻ đẹp trẻ trung, kiều diễm và duyên dáng của mình. Cô ấy đã thể hiện sự quyến rũ độc đáo riêng khi khoe vóc dáng cao ráo, mảnh mai và tự tin trước ống kính. Kim Hee Sun tạo vẻ thoải mái, sang trọng. Thần thái, biểu cảm xuất thần khiến ai nấy đều khen ngợi.

Hiện tại, nữ diễn viên đang đảm nhận vai nữ chính trong dự án phim truyền hình Alice, hợp tác cùng Joo Won. Nội dung phim kể về một thám tử vô cảm (Joo Won), anh ấy tìm hiểu về sự tồn tại của những người du hành thời gian, đến từ tương lai thông qua một thiết bị mang tên Alice. Trong quá trình điều tra về Alice, anh có cuộc hội ngộ định mệnh với một người phụ nữ đã chết từ lâu (Kim Hee Sun).

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất