Giải Trí

Bị trang báo Việt Nam buộc tội đạo ý tưởng từ Taylor Swift, tác giả từng tố Denis Đặng đã lên tiếng gay gắt

Minh Hoàng
Chia sẻ

Sau khi bị tố đạo ý tưởng từ Taylor Swift, Darkflawless - tác giả từng tố Denis Đặng đã lên tiếng trên Instagram của mình, không quên cà khịa.

Có vẻ như câu chuyện ồn ào về lời buộc tội Denis Đặng đạo nhái ý tưởng, tác phẩm của Darkflawless - một tác giả nước ngoài đang ngày càng được đẩy lên cao. Sau khi một tờ báo mạng của Việt Nam cho rằng ý tưởng cầm gương phản chiếu đôi mắt của Darkflawless cũng 'ăn cắp' từ MV Style của Taylor Swift, mới đây anh cũng viết trên Instagram Stories của mình:

Ngày mới, drama mới. Thế thì hãy buộc tội những người chụp ảnh với tấm gương đặt gần mặt của họ đi? Trở lại năm 2016, một số người cố gắng cho rằng tôi đạo nhái ý tưởng này từ Taylor Swift, mặc dù vào thời điểm đó tôi không xem đoạn clip ấy, và sau đó tôi phát hiện ra hiệu ứng tương tự được sử dụng cho một số phim điện ảnh và phim truyền hình. Với sự thành công ấy thì xin hãy viết ra rằng Taylor cũng đi trộm ý tưởng này từ người khác đi. Đùa chút thôi, đừng có viết, cô ấy không mảy may quan tâm đến bạn đâu ha. 

Và một số người nên học cách phân biệt giữa 'lấy cảm hứng' và 'ăn cắp'. Nếu một người sao chép chính xác cách tạo dáng, vị trí của tay, ý tưởng thậm chí là màu tóc, thì xin chia buồn với bạn, đó không phải là cảm hứng đâu nhé, đấy là đạo nhái trắng trợn. 

Sự thật là, khoảng thời gian này rất khó sáng tạo ra một thứ gì đó mới toanh hẳn, mọi người vẫn lấy cảm hứng từ người này người kia và biến tấu những ý tưởng ấy thành sản phẩm riêng mà màu sắc của mình, nhưng trong trường hợp này, không phải như vậy. 

Bên cạnh đó, Darkflawless còn giễu cợt về trường hợp này, anh gửi gắm đến Taylor Swift với giọng điệu “cà khịa”, nhưng cốt yếu không phải nhắn gửi thực sự đến nữ ca sĩ này mà hướng đến những người đã cho rằng anh đạo ý tưởng của cô:

Nói chung, Taylor Swift là thần tượng của tôi. @taylorswift à, hãy cộng tác cùng nhau nhé! (Nếu cô từ chối, tôi sẽ bỏ theo dõi và nhét tiền cho truyền thông để buộc tội cô về tội đạo nhái tác phẩm người khác. Nghĩ cho kỹ à nghen!

Sau rất nhiều lời buộc tội cho những sản phẩm của mình, Denis Đặng đang phải đối mặt với sự phẫn nộ của khán giả Việt Nam, những người từng ngưỡng mộ, yêu thích các tác phẩm đầy sáng tạo của anh trên Instagram cũng như thông qua nhiều MV.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất