Người mẫu - Hoa hậu

Đào Thị Hà: 'Chuyện giữa tôi và chị H'hen Niê năm xưa là sự hiểu lầm - đã được hóa giải'

Văn Thao
Chia sẻ

Người đẹp Biển Đào Thị Hà đã có những chia sẻ về việc lùm xùm giữa cô và Hoa hậu H'hen Niê năm xưa. Theo cô, đó chỉ là một sự hiểu nhầm và hiện tại đã được hóa giải.

Cái tên Đào Thị Hà từng gây chao đảo cộng động fans sắc đẹp khi tham dự Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô được ưu ái với tên gọi là bản sao của ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Ngoài ra cô cũng từng gây “chấn động” khi lên tiếng lùm xùm không hay về việc Hoa hậu H'hen Niê tại thời điêm đăng quang. Im lặng, miệt mài lao động nghệ thuật song song với việc cân bằng việc học sau 3 năm cô sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia đã trưởng thành và hoàn thiện bản thân hơn. Gặp lại Đào Thị Hà những ngày “hội sắc đẹp” để nghe thêm những chia sẻ của mình cho màn comeback đầy ngoạn mục tại Miss Universe Vietnam 2019.

- Chào Đào Hà - là một người đẹp bước ra từ Hoa hậu Việt Nam đâu là động lực để Hà ghi danh mình vào HHHV VN 2019?

Hà đã đắn đo và cân nhắc khá nhiều khi quyết định thử thách mình ở cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019. Đã có nhiều lời mời ở các cuộc thi khác nhưng kết quả mình thật sự bị chinh phục bởi những câu chuyện truyền cảm hứng ở các người đẹp dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đặc biệt, trường hợp của chị H’Hen Niê đã tiếp lửa cho tôi. Chị đã phá tan định kiến về nhan sắc, mang nét đẹp Việt đến với thế giới với một cách rất riêng, sáng tạo và độc đáo. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cũng là nơi khuyến khích thí sinh sáng tạo, mạnh mẽ và dũng cảm thay đổi mình thế là tôi nghĩ: “Tại sao không? Hãy khẳng định mình, đây cũng là sân chơi để mình hoàn thiện và trưởng thành hơn. Tôi có những ước mơ lớn. Thật tuyệt vời nếu mình có thể gặt gái được thành tựu và dùng sức ảnh hưởng của mình để truyền cảm hứng cũng như đóng góp nhiều hơn cho xã hội thì tại sao không?

- Thực tế vẻ đẹp của bạn được khán giả yêu thích và cho rằng bạn phù hợp với Hoa hậu Việt Nam hơn là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bạn nghĩ sao?

Hà cho rằng vẻ bề ngoài là rất quan trọng, không chỉ trong đời sống bình thường mà đặc biệt là ở một cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên đẹp thôi chưa đủ, như tiêu chí của cuộc thi năm nay cô gái toả sáng còn phải hội tụ một trái tim dũng cảm và ấm áp. Hà nghĩ BTC cũng như BGK mong muốn tìm kiếm một nhan sắc không bị “ước lệ” bởi một vẻ đẹp nhất định nào đó, họ muốn tìm thấy một vẻ đẹp nóng bỏng nhưng có sức hút mạnh mẽ bởi trí tuệ cảm xúc từ cô gái lan toả đến mọi người.

“Câu chuyện giữa tôi và H'Hen Niê là một sự hiểu lầm, hiện tại mọi thứ đã được hóa giải” - Người đẹp gốc Nghệ An chia sẻ.

- Từng được cho là lỡ lời khi lên tiếng lùm xùm với H'Hen Niê. Lần này khi phải đối diện với H'Hen Niê là host của cuộc thi khi bạn là thí sinh, bạn có cảm thấy áp lực không?

Hà cũng nhận được câu hỏi này khá nhiều tuy nhiên chưa lần nào Hà lên tiếng. Tại vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khu vực phía Bắc thì Hà đã chia sẻ về vấn đề này với BGK. Thực tế nó chỉ là một sự hiểu lầm, hiện tại thì mọi điều đã được hoá giải.

- Chủ đề của cuộc thi là trái tim dũng cảm. Vậy theo bạn - bạn hiểu thế nào về tiêu chí của cuộc thi năm nay?

“Trái tim dũng cảm” - đây là chủ đề khá thú vị đối với tôi và đi vào cảm xúc của rất nhiều thí sinh. Đây cũng là chủ để giúp tôi vượt qua những lăn tăn để quyết định dấn thân, quyết định thay đổi mình. Nếu không có sự dũng cảm, không có quyết tâm thì bạn sẽ mãi mãi đứng ở một nơi và chẳng thế đi đến đích, chẳng thể biến ước mơ thành sự thật. Trái tim dũng cảm sẽ giúp bạn… biến những điều tưởng chừng khó có thể thành hiện thực.

Cô chia sẻ trở lại với sân chơi sắc đẹp lần này là để hoàn thiện bản thân.

- Năm năm bạn phải đối mặt với rất nhiều ứng cử viên nặng kí. Bạn đánh giá như thế nào về Thúy Vân - người đẹp đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực?

Cuộc thi năm nay hội tụ rất nhiều những gương mặt nổi trội và nặng ký. Chị Thuý Vân cũng là gương mặt có sức ảnh hưởng lớn, được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, khi quyết định tham gia cuộc thì này thì tôi đã làm công tác tư tưởng với chính mình. Tôi không xem ai là đối thủ của mình. Đối thủ của tôi… đó là chính bản thân tôi. Tôi muốn mình hoàn thiện và trở thành phiên bản tốt nhất của chính tôi.

- Từng để tuột mất cơ hội chạm tay tới vương miện Hoa Hậu Việt Nam 2016 chỉ vì phần thi ứng xử sau 3 năm Đào Hà sẽ làm gì để không bị giẫm lên vết xe đổ đó?

Sau mỗi cuộc thi là sự trưởng thành và nhiều kỷ niệm. Đến với Miss Unvierse Vietnam 2019 mọi người sẽ thấy một Đào Thị Hà mới mẻ hơn. Chặng đường vừa qua tôi luôn giữ cho mình một thái độ tích cực, trải nghiệm, trau dồi và học hỏi nhiều hơn. Nếu mà yêu cầu để hoàn hảo thì tôi nghĩ tôi chưa hội tụ được, tôi vẫn tiếp tục trong hành trình rèn luyện, trau dồi , học hỏi với trái tim rộng mở.

Vẻ đẹp nóng bỏng cùng nhan sắc quyến rũ của Đào Thị Hà tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

- Có ý kiến cho rằng với danh hiệu Top 5 Hoa hậu Việt Nam và Người đẹp Biển nhưng cái tên Đào Hà vẫn chưa vụt sáng sau hậu cuộc thi. Vậy đâu là lí do khi bạn có quá nhiều cơ hội?

Năm 2016 thật sự là một năm đầy dấu ấn - đó là một bước ngoặc đối với tôi. Với danh hiệu Top 5 Hoa hậu Việt Nam cũng như giải Người Đẹp Biển là một món quà tặng quá lớn đối với cô gái vừa bước vào tuổi 18. Sau cuộc thi tôi dành thời gian cho việc học hành và tập làm kinh doanh, những lĩnh vực mà tôi yêu thích. Hiện tại, tôi muốn chinh phục bản thân, thử thách với chính mình, có thể một lần nữa tạo ra sức ảnh hưởng và lần này tôi sẽ hướng tới mục tiêu đóng góp cho cộng đồng và xã hội , đặc biệt là giới trẻ .

- Bạn thần tượng hay yêu mến hoa hậu nào nhất trên thế giới và vì sao?

Tôi yêu thích nhất là Hoa hậu Gal Gadot qua bộ phim Wonder Women. Bởi vì chị ấy có nụ cười đẹp, thông minh và tài năng diễn xuất xuất sắc, đặc biệt chị là người dám thử thách và làm mới chính mình.

Cô gái gốc Nghệ chia sẻ muốn đại diện cho vẻ đẹp của Việt Nam ra đấu trường nhan sắc thế giới.

- Quay trở lại sân chơi sắc đẹp lần này, mục tiêu của bạn là vị trí nào Top 15, Top 10 hay Top 5? Hay là một vị trí nào khác? 

Tôi có một giấc mơ lớn, tham gia thi lần này chính là để trau dồi kiến thức, hoàn thiện bản thân, tôi muốn có sức ảnh hướng lớn hơn và mong muốn có thể là đại diện cho những cô gái Việt Nam đi ra đấu trường sắc đẹp thế giới.

Xin cảm ơn Đào Thị Hà, chúc cho những dự định của bạn sẽ thành công và gặt hái được kết quả cao tại chặng đua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất