Giải Trí

Đạo diễn Trần Khải Ca nói về lưu lượng đã làm rõ thực trạng chung của nhiều ngôi sao trong Cbiz hiện nay

Theo Weibo
Chia sẻ

Những lời nhận xét của Trần Khải Ca về sao lưu lượng nhận được đồng tình từ phía netizen.

Show truyền hình Diễn viên mời vào chỗ nhận được sự chú ý không chỉ bởi những màn trình diễn ấn tượng của các diễn viên mà còn có những lời phát biểu rất chính xác về thực trạng diễn viên trong Cbiz hiện nay của đạo diễn Trần Khải Ca. Trong tập mới nhất của show, đạo diễn Trần Khải Ca đã có phát biểu gây xôn xao về những ngôi sao lưu lượng.

Theo đạo diễn Trần cho biết thì có thể dùng lưu lượng trong phim điện ảnh nhưng một bộ phim thành công phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, không phải cứ có lưu lượng là sẽ thành công hoặc có lưu lượng thì sẽ thất bại. Tuy nhiên đối với lưu lượng, không có diễn xuất là điều không thể được và đương nhiên là một diễn viên phải biết diễn chứ con đường lưu lượng không thể bền vững mãi mãi được.

Có thể thấy, đạo diễn Trần Khải Ca đã nói đúng thực trạng của dàn diễn viên lưu lượng hiện nay của showbiz Hoa ngữ. Một ngôi sao lưu lượng luôn dùng các chỉ số để duy trì sự nổi tiếng của mình, họ nhận đóng nhiều phim nhưng lại không có kỹ năng diễn xuất. Rất nhiều lưu lượng trong showbiz như Dương Mịch, Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương, Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm… đều được nhận xét là thừa nhan sắc thiếu tài năng. Phim của họ có lẽ rating và doanh thu đều rất cao, bản thân họ cũng được trả mức thù lao “trên trời” nhưng diễn xuất lại không tương xứng với điều đó. Lưu lượng là con đường giúp những ngôi sao này nổi tiếng nhưng lại không duy trì được lâu nếu như họ không có diễn xuất và tác phẩm chứng minh diễn xuất của họ.

Rất nhiều diễn viên lưu lượng trong Cbiz được đánh giá là có nhan sắc nhưng không có tài năng.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin mới nhất