Giải Trí

Ngày của mẹ nhưng phải tìm cách trốn thoát khỏi mẹ trong phim kinh dị 'Run' từ đạo diễn Searching

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim "Run" đánh dấu lần thứ hai cặp bài trùng Aneesh Chaganty và Sev Ohanian ở vị trí đồng biên kịch kể từ sau thành công của “Searching”.

Năm 2018, cả thế giới “ngả mũ” trước cuộc truy tìm con gái trên mạng xã hội của ông bố độc thân cùng một trong những cái kết “té ngửa” nhất màn ảnh rộng của Searching. Với cách kể chuyện đột phá và khai thác câu chuyện một cách mới mẻ và sâu sắc, bộ phim nhận được vô số lời khen của khán giả với doanh thu 75,5 triệu USD, trong khi kinh phí chỉ vỏn vẹn 880 ngàn USD.

Poster phim Searching.

Thành công của Searching đã mang về cho nhà làm phim người Mỹ gốc Ấn nhiều lời khen ngợi và giải thưởng cả trong lẫn ngoài nước. Sang năm 2020 này, đạo diễn Aneesh Chaganty một lần nữa trở lại với khán giả trong phim kinh dị - giật gân mang tên Run.

Run khai thác câu chuyện về việc giáo dục tại gia của cô bé Chloe Sherman tật nguyền cùng với người mẹ của mình là Diane Sherman. Mọi chuyện dần trở nên tồi tệ khi cô phát hiện ra mẹ dường như không đơn giản như cô nghĩ và bắt đầu tìm kiếm sự cầu cứu. Qua đoạn trailer được hé lộ, tác phẩm hứa hẹn với phong cách làm phim gãy gọn, tiết tấu dồn dập cùng những tình huống không lường trước đúng theo phong cách của Aneesh Chaganty.

Trong phim, vai nữ chính được trao cho Sarah Paulson. Nữ diễn viên được yêu thích với các vai diễn trong loạt phim truyền hình kinh dị nổi tiếng American Horror Story và các phim điện ảnh như Glass (2019), Bird Box (2018), Ocean's 8 (2018), … Với màn thể hiện xuất thần trong American Horror Story từ vai kẻ bị hại đáng thương cho đến vai phản diện ác độc lạnh sống lưng, khán giả hoàn toàn có thể trông đợi vào nhân vật người mẹ lần này của cô trong Run.

Trong một chia sẻ với tạp chí Entertainment Weekly của Mỹ, cô cho biết vai diễn của nữ diễn viên gạo cội Piper Laurie trong bộ phim Carrie (1976) đã truyền cảm hứng cho cô rất nhiều. Bên cạnh đó, dựa trên đoạn trailer chúng ta có thể thấy nhân vật người mẹ của cô có nhiều nét tương đồng với các nhân vật trong tác phẩm của Stephen King như cô y tá Annie Wilkes trong Misery (1990), đặc biệt là phiên bản trẻ do Lizzy Caplan thủ vai trong series Castle Rock.

Vai diễn cô con gái được đạo diễn tin tưởng giao cho gương mặt trẻ Kiera Allen - nữ diễn viên cũng đi xe lăn ngoài đời và chỉ mới bước chân vào nghệ thuật với duy nhất một bộ phim điện ảnh trước đó mang tên Ethan & Skye (2014).

Trailer phim.

Run dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 08/05/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất