Giải Trí

Đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc là người duy nhất dám chỉ trích chương trình Cao Dĩ Tường tham gia

Theo Weibo
Chia sẻ

Đạo diễn Từ Tranh đã chỉ trích và yêu cầu phía chương trình Đuổi theo tôi đi chịu trách nhiệm trước cái chết của Cao Dĩ Tường.

Cao Dĩ Tường qua đời đã làm chấn động cả làng giải trí, đồng nghiệp, bạn bè cùng những người yêu quý anh đã gửi lời chia buồn đến gia đình và mong nam diễn viên sẽ ra đi thanh thản. Thế nhưng trong những lời chia buồn ấy, ngoài cộng đồng dân mạng đứng ra chỉ trích show Đuổi theo tôi đi và đài Chiết Giang thì không có người nổi tiếng nào chịu lên tiếng nói chuyện này cả. Những tưởng sẽ chẳng có ngôi sao nào dám nói ra thì Từ Tranh - đạo diễn kiêm diễn viên nổi tiếng đã đứng ra chỉ trích và yêu cầu phía chương trình phải chịu trách nhiệm trước cái chết của Cao Dĩ Tường.

Từ Tranh bức xúc vì chương trình mà Cao Dĩ Tường tham gia.

Trong bài đăng trên Weibo, Từ Tranh viết: “Buồn quá! Một người hoàn hảo như vậy! Chính vì thế nên những người trẻ tuổi làm việc bên ngoài trước tiên cần phải chăm sóc cho bản thân mình, ngàn vạn lần đừng liều mạng! Ý thức của chương trình về an toàn và việc phòng ngừa thật quá kém, cần phải chịu trách nhiệm!”

Những lời chia sẻ này của Từ Tranh đã nhận được sự đồng tình của dân mạng, từ khóa “Từ Tranh chỉ trích show Đuổi theo tôi đi” cũng đang nằm ở vị trí số 1 top hotsearch Weibo. Có thể thấy, Từ Tranh là người nổi tiếng đầu tiên và cũng là người duy nhất tính đến thời điểm hiện tại dám đứng lên chỉ trích chương trình mà Cao Dĩ Tường tham gia.

Từ Tranh

Cao Dĩ Tường

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin mới nhất