Giải Trí

Đào Bá Lộc bất ngờ rao tìm… bạn trai, fan lo lắng chuyện tình yêu đã tan vỡ

Phong Ái
Chia sẻ

Sau khi bước ra từ cuộc thi The Voice, dù không hoạt động quá rầm rồ, nhưng cái tên Đào Bá Lộc vẫn gây nhiều sự chú ý, đặc biệt là những câu chuyện tình ái. Mới đây nhất anh lại khiến người hâm mộ hoang mang khi treo status tìm bạn trai.

Đào Bá Lộc được nhiều người yêu mến qua các ca khúc chính mình tự sáng tác như Vì, Sẽ Thôi Chờ Mong, Đơn Phương,… Thế nhưng vào thời điểm cuối năm 2017, nam ca sĩ bất ngờ trở thành tâm điểm dư luận khi trong cuộc phỏng vấn với một tờ báo, nam ca sĩ lấp lửng chia sẻ về người tình cũ với những cụm từ khả nghi như “nam MC kiêm diễn viên hài”, ” người tình cũ đã lấy vợ cách đây không lâu”, ” cô dâu là một nữ ca sĩ trẻ”. Với những gợi ý như trên cư dân mạng đã cho rằng đó là MC Trấn Thành.

Đào Bá Lộc

Bức hình bị đem ra mổ xẻ về mối quan hệ của Đào Bá Lộc và Trấn Thành

Sau đó một thời gian, nam ca sĩ họ Đào lại khiến công chúng bất ngờ khi tuyên bố đã từng yêu 14 người là nam, mỗi người không quá 3 tháng. Và đã đang trong mối hệ tình cảm với người thứ 15. Theo lời Đào Bá Lộc chia sẻ thì người yêu mới nhất đã hóa giải được lời nguyền 3 tháng và rất yêu thương, chiều chuộng anh, thậm chí còn đưa tay cho cắn mỗi khi nam ca sĩ nổi cáu.

Thế mà mới đây trên trang cá nhân của mình Đào Bá Lộc lại thản nhiên đăng tìm bạn trai với nội dung như sau:” Không xinh chân cũng chẳng dài. Năm nay mười sáu, đang tìm bạn trai… “. Status khiến các fan của nam ca sĩ có phần hoang mang, vì theo như chia sẻ thì Đào Bá Lộc vẫn đang rất hạnh phúc với người tình thứ 15 của mình.

Dòng trạng thái gây hoang mang của nam ca sĩ

Thế nhưng ở dưới phần bình luận, nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ hình ảnh 2 tô trái cây thơm ngon kèm theo chú thích:” Bi vừa làm cho bồ Bi nè”.

Bi ơi, lần sau đừng đùa khiến các fans thót tim nữa nha

Hóa ra status tìm người yêu kia chỉ mang tính giải trí, đùa vui với các fan nhà Bi thôi. Vì người ta vẫn còn quan tâm, chăm sóc người yêu ngọt ngào thế kia mà.

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất