Giải Trí

Kang Daniel và Jihyo (TWICE) hẹn hò, Dahyun lại bị réo tên nhiều nhất

Lia
Chia sẻ

Sau khi Kang Daniel và Jihyo (TWICE) xác nhận đang hẹn hò, thành viên cùng nhóm Dahyun lại liên tục bị "gọi hồn" vì lý do không ngờ tới!

Sáng ngày 5/8, cộng đồng fan K-pop lại một phen 'dậy sóng' khi Dispatch tung tin và bằng hẹn hò của “center quốc dân” Kang Daniel và leader của TWICE Jihyo.

Địa điểm nơi cặp đôi này tường hẹn hò được cho biết là ở căn hộ của Kang Daniel ở Hannamdong UN Village. Jihyo thường được một thành viên cùng nhóm đưa đón trên chiếc Mercedes đến nơi này trong quá trình hẹn hò.

Không lâu sau đó, bên phía JYP và KONNECT cũng đã chính thức xác nhận là cặp đôi này đang hẹn hò. Theo Dispatch, 2 người đã bắt đầu hẹn hò từ đầu năm nay và do một tiền bối cùng công ty với JihyoIm Seulong (2AM) mai mối.

Nhưng bất ngờ thay, khi Kang DanielJihyo hẹn hò, có rất nhiều người thắc mắc về danh tính của thành viên cùng nhóm hay đưa đón Jihyo đến địa điểm hẹn hò. Nhiều suy đoán cho rằng chắc chắn người đó không phải là Dahyun. Người hâm mộ cho rằng, nếu Dahyun chở Jihyo thì Dispatch không đời nào “khui” được tin hẹn hò bởi vì … trình tia cam quá đỉnh của cô nàng.

Cùng điểm qua những khoảnh khắc tia máy quay đáng sợ của Dahyun:

Trong bức ảnh chứa moment của Jihyo - Daniel, fans vẫn bắt gặp Dahyun tia máy ảnh.

Dahyun (đứng giữa) ngửa đầu lên để nhìn vào máy quay.

Dù camera không quay tới mình, Dahyun vẫn bắt được.

Khi ai cũng tưởng Dahyun đang không nhìn vô máy ảnh. Nhưng bức hình của cô nàng vẫn có khả năng tia cam.

Cũng vì trình tia cam “thượng thừa” của mình. Các fans liên tục nhắc đến tên cô nàng khi lộ tin hẹn hò của Jihyo vì cho rằng nếu Jihyo đi cùng Dahyun thì sẽ không bị phát hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Lia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất