Giải Trí

Những Idol Kpop 20+ đã là ‘hoa có chậu’ theo đúng luật hôn nhân và gia đình!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Liệu các fans hâm mộ có trầm trồ bởi những cái tên Idol Kpop 20+ đã là ‘hoa có chậu’?

1. Minhwan (FT ISLAND) và Yulhee (Cựu thành viên Laboum)

Minhwan và Yulhee đã ký trở thành vợ chồng chính thức vào tháng 1 năm 2018.

Vào tháng 5, cặp vợ chồng chào đón đứa con đầu lòng. Một bé trai đáng yêu và khỏe mạnh!

2. Mad Clown

Rapper Mad Clown kết hôn với nửa kia của mình vào năm 2016, vợ của nam rapper không phải là người trong showbiz. Và hầu như tất cả nghệ sĩ của Starship Entertainment đều tham dự lễ cưới này.

3. Kahi (cựu thành viên After School)

Vào năm 2016Kahi kết hôn với Yang Joon Mo, CEO của một thương hiệu về phong cách sống Incase Kore. Hai người chọn tổ chức lễ cưới tại vùng đất Hawaii đầy nắng ấm.

Hiện tại, nữ ca sĩ và chồng có với nhau hai đứa con dễ thương. Bé lớn tên là Noah sinh vào năm 2016 còn cậu con trai út của cô tên là Yang Si On, sinh năm 2018.

4. Soyul (Cựu thành viên Crayon Pop) và Moon Heejun (Cựu thành viên H.O.T)

Soyul và Moon Heejun đã vượt qua khoảng cách 13 tuổi để tiến đến cái kết hạnh phúc là lễ cưới vào năm 2016. Tin tức này gây bất ngờ cho tất cả người hâm mộ nhưng các fans của họ lại vui mừng và chúc phúc cho cặp đôi!

Cặp đôi cũng đã chào đón một em bé khỏe mạnh vào năm 2017!

5. Lee Hyori Lee Sang Soon

Trở lại năm 2013, Lee Hyori kết hôn với cựu guitar của Roller Coaster, Lee Sang Soon và chuyển đến sinh sống ở đảo Jeju.

Cả hai tuy vẫn chưa hạ sinh đứa con nào nhưng cặp vợ chồng lại nuôi những chú cún và xem chúng như con mình!

6. Eli (U-KISS) và Ji Yeon Soo

Eli đã công bố khiến nhiều người hâm mộ thấy sốc rằng anh đã kết hôn với bạn gái vào năm 2014. Ba năm sau, cặp đôi đã tổ chức lễ cưới đầy hạnh phúc cùng gia đình và bạn bè.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của chương trình Mr House Husband, bạn sẽ có thể nhìn thấy Eli và cậu con trai đáng yêu Michael Kim Minsoo của anh ấy!

7. Tae Yang (BIGBANG) và Min Hyo Ri

Tae Yang và Min Hyo Ri đã kết hôn vào tháng 2, một trong những lễ cưới đình đám và nổi tiếng nhất năm 2018. Danh sách khách mời hầu hết toàn là những người nổi tiếng của làng giải trí Hàn.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức ngay trước khi Tae Yang nhập ngũ nhưng cả cô dâu và chú rễ đều rất hạnh phúc trong lễ cưới của mình!

 8. Dongho (Cựu thành viên U-KISS)

Cựu thành viên U-KISS kết hôn với người vợ đáng yêu của anh vào năm 2015.

Một năm sau, cặp đôi ngọt ngào chào đón cậu con trai dễ thương Asher ra đời. Nhưng tiếc rằng cặp đôi đã đệ đơn ly hôn trở lại vào tháng 9 năm 2018 chỉ 3 năm sau khi kết hôn với lý do khác biệt về tính cách.

9. Sungmin (Super Junior) và Kim Sa Eun

Sungmin và Kim Sa Eun đã kết hôn vào năm 2014. Mặc dù ban đầu người hâm mộ lúc đầu có chút bàng hoàng về cuộc hôn nhân bất ngờ của cả hai nhưng cuối cùng các fans cũng gửi đến anh chàng những lời chúc tốt đẹp nhất.

Vài tháng sau đám cưới của họ, Sungmin nhập ngũ. May mắn thay, hai người đã có thể có một tuần trăng mật lãng mạn ở Maldives trước khi anh rời đi!

10. Sunye (Cựu thành viên Wonder Girls)

Sunye đã kết thúc cuộc sống độc thân vào năm 2013 và nhiều nghệ sĩ từ JYP Entertainment đã đến để chúc mừng cô ấy, trong đó có cả ông lớn Park Jin Young!

Sunye và chồng đã có ba cô con gái xinh như thiên thần là Hailey, Elisha và Madison.

11. Eugene (S.E.S) và Ki Tae Young

Đôi uyên ương đã “hợp thức hóa” mọi điều kiện để chính thức về chung nhà năm 2011.

Hai người đã có với nhau một bé gái dễ thương Rohe, và vào tháng 8 năm 2018, cặp đôi chào đón cô con gái thứ hai.

12. Shoo (S.E.S)

Eugene không phải là thành viên S.E.S duy nhất kết hôn. Shoo cũng đã kết hôn với người chồng là một cựu cầu thủ bóng rỗ vào năm 2010.

Hai người có hai cô con gái, Ra Yul và Ra Hui cùng một cậu con trai Son Yoo.

13. Bi RainKim Tae Hee

Rain và Kim Tae Hee đã ở bên nhau năm năm trước khi họ quyết định kỷ niệm tình yêu của họ với cả thế giới bằng một lễ cưới.

Hai người đã có một cô con gái đáng yêu cùng nhau và cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng chuẩn bị chào đón một cậu con trai vào tháng 9!

14. JOO

Cựu thành viên nhà JYP, JOO đã kết hôn với người chồng ngoài ngành giải trí vào tháng 5 vừa rồi. Đám cưới có sự tham dự của 4 thành viên nhóm nhạc BTOB, bao gồm Ilhoon, anh trai cô!

15. Kiseop (Cựu thành viên U-KISS)

Kiseop vừa mới tuyên bố kết hôn với vợ sắp cưới, nữ diễn viên mới vào nghề kiêm người mẫu Jung Yuna. Họ sẽ kết hôn vào ngày 24 tháng 8.

16. G.O (MBLAQ) và Choi Ye Seul

G.O và Choi Ye Seul tuyên bố kết hôn thông qua kênh YouTube của họ rằng cặp đôi sẽ kết hôn vào tháng 9 năm nay! Cả hai cho biết cuối cùng hai bên bố mẹ đều đã chấp thuận và dự định sẽ tổ chức một lễ cưới ấm cúng nho nhỏ.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất