Giải Trí

Danh hài Bảo Chung - siêu mẫu Đức Tiến thất thần, Trịnh Kim Chi nghẹn nước mắt tại lễ tang Anh Vũ

Ngân Đặng - Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù bận rộn với công việc nhưng tất cả các nghệ sĩ đều dành thời gian đến viếng nghệ sĩ Anh Vũ.

Chiều nay (9/4), lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ diễn ra tại chùa Ấn Quang (đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP. HCM). Đông đảo người dân, khán giả hâm mộ có mặt từ sớm bất chấp thời tiết nắng gắt để nhìn thấy khoảnh khắc linh cữu Anh Vũ được đưa về đất mẹ sau 9 ngày qua đời tại Mỹ. Rất nhiều đồng nghiệp tại Việt Nam cũng nóng lòng được gặp mặt và tiễn đưa người nghệ sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh.

Danh hài Bảo Chung.

Diễn viên Puka.

Diễn viên Lê Giang.

NSND Hồng Vân.

Diễn viên Anh Đức.

Có mặt tại chùa Ấn Quang lúc 16h, nghệ sĩ hài Bảo Chung khá khó khăn khi di chuyển qua đám đông vây quanh địa điểm diễn ra lễ viếng. Bảo Chung và Anh Vũ là những nghệ sĩ gắn bó và cùng được yêu thích qua những video hài kịch nổi tiếng một thời.

Siêu mẫu Đức Tiến cũng được đông đảo người hâm mộ chụp ảnh, quay hình khi đến viếng đồng nghiệp. Được biết, Đức Tiến từ Mỹ trở về và may mắn kịp lúc đến tiễn biệt Anh Vũ lần cuối. Diễn viên Trịnh Kim Chi không kiềm được cơn xúc động khi lắng nghe những chia sẻ của bố Anh Vũ.

Các nghệ sĩ Lê Giang, Anh Đức, Puka… cũng có mặt để viếng người anh, người bạn, người đồng nghiệp tài năng.

Người mẫu - diễn viên điện ảnh Đức Tiến.

Diễn viên Trịnh Kim Chi.

Nghệ sĩ hài Phú Quý.

Sau khi linh cữu nghệ sĩ Anh Vũ được đưa về chùa Ấn Quang để lễ viếng được diễn ra, số lượng người dân tập trung xung quanh mỗi lúc một đông hơn khiến giao thông trên con đường Sư Vạn Hạnh khá ách tắc. Sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng càng khiến người hâm mộ hiếu kỳ, chú ý nhưng tất cả các đồng nghiệp đều xúc động mạnh và không giấu được niềm tiếc thương khi Anh Vũ ra đi mãi mãi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Đặng - Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất