Giải Trí

Dành cả thanh xuân để xem chung kết Miss International 2018 dài nhất lịch sử

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Miss International là một trong những cuộc thi hoa hậu lớn nhất hành tinh nhưng xét về độ dài của chương trình thì không một cuộc thi hoa hậu nào có thể qua được.

Đối với những cuộc thi hoa hậu thông thường diễn ra trong khoảng 2 tiếng gồm những phần thi: trình diễn mở màn, công bố top 20, trình diễn bikini, công bố top 10, trình diễn trang phục dạ hội, công bố top 8 hoặc 5, ứng xử và công bố kết quả. Thế nhưng với Miss International có đến 2 phần ứng xử, 3 lần chọn top và 3 phần trình diễn, không những vậy mà màn ứng xử cũng không hề ra hạn thời gian trả lời.

So sánh với Miss EarthMiss Grand vừa qua thì Miss Earth diễn biến chóng vánh nhất. Trong vòng 2 tiếng thi từ 21h đến 23h, truyền thông bỗng giật mình vì Phương Khánh đăng quang. Còn Miss Grand gồm phần thi áo tắm, trang phục dạ hội, 2 phần chọn top và 2 phần ứng xử, cuộc thi diễn ra cũng chỉ vọn vẻn trong 2 tiếng.

Với Miss International chung kết diễn ra tới 4-5 tiếng đồng hồ. Phần thi trình diễn quốc phục diễn ra gần 1h đồng hồ, sau đó là đoạn giới thiệu dạng TVC của các hoa hậu trong khoảng 10 phút. Trước khi bước vào trình diễn bikini còn có màn giao lưu của các khách mời là ca sĩ mà ban tổ chức mời đến. 13h10 phần thi bikini chính thức diễn ra. Thùy Tiên là thí sinh xuất hiện cuối cùng với bộ bikini 1 mảnh chuyển màu xanh trắng đẹp mắt.

Diễn ra trong 1h đồng hồ, tiếp đó là phần thi trang phục dạ hội. Nếu cuộc thi diễn ra một cách liền mạch mà không có những đoạn TVC chèn vào giữa thì có lẽ tiến độ có thể được đẩy nhanh hơn 1 giờ đồng hồ. 15h10 công bố top 15 và không may Thùy Tiên phải dừng bước. Nếu là Miss Earth hay Miss Grand thì có lẽ 15h10 là khoảng thời gian tân Hoa hậu được về khách sạn nghỉ ngơi còn Miss International mới đến giai đoạn chọn top 15.

Không hài lòng cho một lần trình diễn dạ hội, BTC tiếp tục cho dàn người đẹp trình diễn lại một lần nữa phần thi này rồi mới đến công bố top 8. Tổng cộng phần trình diễn dạ hội lên đến 2 tiếng đồng hồ. Thời lượng dành cho ứng xử dành cho top 8 diễn ra khoảng gần 30 phút bao gồm trả lời bằng tiếng anh và thông dịch viên dịch ra tiếng Nhật.

Sau hơn 5h giờ đồng hồ, chung kết Miss International kết thúc và chiếc vương miện thuộc về Miss Venezuela. Trước đó thời gian chuẩn và chấm điểm cho các thí sinh diễn ra gần 15 phút khiến khán giả theo dõi còn cảm thấy mệt mỏi hơn cả thí sinh dự thi.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất