Giải Trí

Danh ca Hoạ Mi: 'Mai Tiến Dũng tình cảm và… dễ mít ướt'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sau màn song ca ăn ý "từng mili giây", Mai Tiến Dũng không kiềm được cảm xúc đã bật khóc ngay trên sân khấu. Bên cạnh đó, danh ca Hoạ Mi cũng chia sẻ cảm xúc khi lần đầu hát ở một chương trình gameshow Việt Nam.

Tối 9/11, 7 phần song ca giữa thí sinh cùng các nghệ sĩ gạo cội ở Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đã diễn ra. Sự kết hợp giữa 2 thế hệ trong một tác phẩm kinh điển của dòng nhạc Bolero, trữ tình đã tạo nên những điều mới mẻ và đầy bất ngờ trên sân khấu. Trong đó, phần song ca của Mai Tiến Dũng cùng danh ca Hoạ Mi mang đến khán giả sự thổn thức và đặc biệt là cảm xúc dâng trào của nam ca sĩ sau màn song ca thành công này.

Màn song ca đầy cảm xúc của Mai Tiến Dũng và danh ca Hoạ Mi.

Tuy cả hai đã biết nhau từ lâu nhưng đây lại là lần đầu tiên song ca cùng nhau. Có nhiều điều còn e dè, sợ sệt trước khi kết hợp vì mỗi người theo đuổi một dòng nhạc. Thế nhưng, điều diệu kỳ đã xảy ra, màn song ca ăn ý quá cảm xúc đã khiến nam ca sĩ Mai Tiến Dũng bật khóc ngay khi phát biểu cảm xúc trên sân khấu. Phóng viên Saostar đã nhanh chóng có cuộc phỏng vấn ngắn, lắng nghe xem nam ca sĩ cùng danh ca Hoạ Mi nói gì về nhau sau phần trình diễn ăn ý này:

Clip: Danh ca Hoạ Mi nhận xét về Mai Tiến Dũng

- Cảm xúc của Mai Tiến Dũng thế nào khi lần đầu song ca cùng danh ca Hoạ Mi?

- Điều đầu tiên khiến Dũng xúc động nhất khi được song ca cùng đàn chị Hoạ Mi chính là khoảng cách 2 thế hệ cùng hoà giọng với nhau. Điều này vừa là áp lực cũng là điều mà Dũng trân quý bởi hiếm khi nào cả 2 thế hệ cùng đứng chung với nhau cất lên những bản tình ca có tên tuổi lâu đời như thế.

Sau nữa là hạnh phúc khi nhận được sự góp ý của các bậc tiền bối. Vì sự nghiệp của một người nghệ sĩ dày dặn hay ngắn ngủi là do sự yêu thương của khán giả. Làm thế nào để mình lấy được những tình cảm của khán giả mà mình truyền tải trong ca khúc là điều rất khó. Nó cần sự kinh nghiệm từ những bậc cha chú để truyền lại cho mình.

“Làm thế nào để mình lấy được những tình cảm của khán giả mà mình truyền tải trong ca khúc là điều rất khó. Nó cần sự kinh nghiệm từ những bậc cha chú để truyền lại cho mình” - nam ca sĩ bày tỏ.

LK Em đi rồi - Tình chết theo mùa đông - Hoà Mi & Mai Tiến Dũng

- Điều gì đã khiến anh bật khóc ở phần trình diễn LK Em đi rồi - Tình chết theo mùa đông vừa qua?

- Dũng không thể nào kiềm nén được cảm xúc, không có từ nào diễn tả được niềm vui của mình khi trình bày một ca khúc quá nổi tiếng của vị nhạc sĩ mà Dũng yêu thích đó là nhạc sĩ Lam Phương.

- Với chị Hoạ Mi, cảm xúc của chị khi lần đầu tham gia hát ở gameshow Việt Nam?

- Thật sự lần đầu tiên Hoạ Mi hát ở một chương trình như gameshow thế này mà lại hát chung với một bạn trẻ. Thường thì Hoạ Mi chỉ hát một mình còn nay hát chung với một bạn trẻ thế này Hoạ Mi cũng thấy áp lực chung. Nhưng Hoạ Mi nghĩ có lẽ trời thương nên những cố gắng của Hoạ Mi cũng như Mai Tiến Dũng đã đem hết trái tim của mình trình bày những nhạc phẩm mà mình yêu thích.

Cũng nhờ bài hát đã thấm vào trái tim của hai chị em nên mới có thể hát và diễn tả như tâm trạng của bài hát. Và Dũng cũng là người rất tình cảm, lần đầu tiên mới thấy một người con trai rất trẻ, tình cảm mà mít ướt (cười).

Hoạ Mi thấy rằng Dũng có thể hát tình ca vì Dũng có một trái tim dễ rung động mà một người nghệ sĩ thành công là phải nên như thế trước những tình huống, hoàn cảnh cũng như những bài hát có nhiều cảm xúc.

Hoạ Mi hy vọng Dũng sẽ thành công hơn nữa trong lĩnh vực tình ca.

“Dũng cũng là người rất tình cảm, lần đầu tiên mới thấy một người con trai rất trẻ, tình cảm mà mít ướt…” - Danh ca Hoạ Mi hào hứng chia sẻ.

- Chị Hoà Mi và Mai Tiến Dũng đã có tiết mục kết hợp quá hay, có thể nào khán giả sẽ được thưởng thức bản audio này chứ?

- Thật sự chưa biết phải như thế nào vì bài này quá mới của cả hai.

Nhưng Mai Tiến Dũng cũng mong là sẽ có được bản audio chính thức cho liên khúc này để gửi đến khán giả lắng nghe ở một góc nào đó trong trái tim mình.

Cảm ơn những chia sẻ của chị Hoạ Mi và Mai Tiến Dũng!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Nhật Quang

Tin mới nhất