Giải Trí

Đáng yêu như Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Hết nhầm Trọng Vũ - Trọng Sáng ở 'nước ngoài' lại phải dỗ Ngọc Linh nín khóc

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bên cạnh không khí thoải mái, vui tươi, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn thật sự chia sẻ được niềm đam mê ca hát với các tài năng nhí theo cách chân thành nhất.

Những màn Đối đầu của tập 6 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 càng thêm đặc sắc với ý kiến đóng góp của các cố vấn chuyên môn. Chắc chắn, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là team nhận được nhiều sự chú ý nhất khi vốn đã đông vui lại có thêm sự góp mặt của cặp đôi từng ngồi ghế huấn luyện viên Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Bên cạnh không khí thoải mái, vui tươi, cặp đôi nhà 6th Sense còn thật sự chia sẻ được niềm đam mê ca hát với các tài năng nhí theo cách chân thành nhất.

Tiết mục Nước ngoài - Trọng Vũ - Trọng Sáng - Nhật Linh - Ngọc Linh.

Đúng như lời huấn luyện viên Hồ Hoài Anh, sự xuất hiện của Ông Cao Thắng và Đông Nhi sẽ tạo không khí thoải mái và dễ chịu cho những người xung quanh. Từ đó, cặp đôi Nhi Thắng sẽ có cách làm quen và tư vấn cho các học trò của team Giang Hồ những lời khuyên hữu ích nhất.

Ngay tiết mục của bộ tứ Trọng Vũ - Trọng Sáng, Nhật Linh, Ngọc Linh, cựu huấn luyện viên Đông Nhi đã mang đến những tiếng cười “giải trí” khi nhầm lẫn anh em Vũ Sáng là… người Ấn Độ. Hóa ra, Đông Nhi nghe loáng thoáng tên bài hát là Nước ngoài và hí hửng đoán ngay 2 học trò sinh đôi của team Giang Hồ là em bé ngoại quốc.

Nghe loáng thoáng “nước ngoài”, Đông Nhi hồn nhiên đoán anh em Trọng Vũ - Trọng Sáng đến từ Ấn Độ.

Khi cậu bé Ngọc Linh nghẹn ngào rơi nước mắt kể về chặng đường hơn 30km phải đi mỗi ngày học nhạc, Đông Nhi ngay lập tức rời khỏi ghế để động viên cậu bé. Chính niềm đam mê ca hát của Ngọc Linh cũng khiến Ông Cao Thắng ấn tượng: “Thắng và Nhi rất có niềm tin ở bé vì tình yêu âm nhạc sẽ là yếu tố quan trọng nhất để bé tiến bộ hơn từng ngày“.

Như thói quen của một người chị, một “cô giáo”, Đông Nhi chủ động đến an ủi Ngọc Linh.

Tiết mục Triệu đóa hồng - Đóa hoa hồng - Mai Khôi - Gia Hân - Thiên Thanh.

Bộ ba Thiên Thanh, Mai Khôi và Gia Hân khiến 2 cố vấn Ông Cao Thắng - Đông Nhi thích thú với liên khúc Triệu đóa hồng - Đóa hoa hồng. Ngay khi HLV Lưu Hương Giang nhắc nhở các học trò hát chưa rõ lời, “chị Nhi” đã nhanh chóng đưa ra lời khuyên bằng kinh nghiệm chinh chiến ở Giọng hát Việt nhí 2016: “Nếu cố gắng xử lý, khi hát trên sân khấu sẽ bị phô. Khi giọng con truyền vào micro sẽ rõ như lúc tập. Thế nên, không cần cố gắng hát lớn đâu“.

Khi bị HLV Hồ Hoài Anh châm chọc: “Ý cô Nhi là chú đánh nhạc thô quá“, “cô Nhi” cũng chỉ mỉm cười nũng nịu: “Anh này, kỳ quá à. Mình cùng đội với nhau mà”.

Đúng như cố vấn Ông Cao Thắng dự đoán, khúc hát Đóa hoa hồng với phần lời mới đáng yêu đang khiến khán giả của Giọng hát Việt vô cùng thích thú.

Đừng quên đón xem tập tiếp theo của vòng thi Đối đầu để biết cặp đôi cố vấn Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng như đàn chị Hồ Quỳnh Hương, Dương Triêu Vũ sẽ có những lời khuyên hữu ích nhưng cũng đầy vui nhộn cho các tài năng nhí The Voice Kids. Tập 7 Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng lúc 21h10 ngày 3/11 trên VTV3.

Cám ơn Star Academy of Art - trung tâm đào tạo, phát triển tài năng dành cho các bạn trẻ yêu thích hoặc mong muốn hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật và ngành công nghiệp giải trí Việt Nam - đã hỗ trợ địa điểm ghi hình cho chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất