Giải Trí

Đang yêu Bình An, á hậu Phương Nga nổi giận vì bị 'trộm ảnh' giả mạo trên ứng dụng hẹn hò

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Hình ảnh của Phương Nga bị "trộm" và sử dụng công khai trên một ứng dụng hẹn hò.

Mới đây, á hậu Bùi Phương Nga chia sẻ hình ảnh thể hiện sự hốt hoảng và khó chịu khi bị lợi dụng hình ảnh. Người hâm mộ đã trực tiếp nhắn tin cảnh báo với Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế rằng cô nàng bị “trộm ảnh” để đăng tải trên một ứng dụng hẹn hò. Tất nhiên, không khó để nhận ra Phương Nga nên việc này dễ gây hiểu lầm và làm ảnh hưởng đến “khổ chủ”.

Phương Nga khó chịu khi biết mình bị “trộm ảnh” sử dụng trên app hẹn hò.

Người hâm mộ đã nhắn tin cho Phương Nga với nội dung: “Xin lỗi. Bạn có sử dụng ứng dụng T. không? Tôi nhìn thấy ảnh của bạn trên đó. Tôi muốn biết có phải người đó lấy hình ảnh của bạn?“. Cô nàng á hậu bày tỏ sự bực tức vì không biết việc mình bị lợi dụng hình ảnh trên ứng dụng hẹn hò online. Người đẹp Hà thành chia sẻ câu chuyện này như một cách thông báo mình bị “trộm ảnh” sử dụng “giả danh” và không quên cảm ơn fan đã cảnh báo.

Việc người nổi tiếng bị lợi dụng hình ảnh không còn quá mới mẻ. Những gương mặt trẻ như Phương Nga chính là đối tượng thường bị “trộm ảnh” đăng tải lên các ứng dụng hẹn hò hoặc bán hàng online. Thế nhưng, ai quan tâm đến Phương Nga đều biết cô nàng đang có tình yêu đẹp như “cổ tích” cùng diễn viên Bình An. Sau khi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018, Phương Nga có định hướng trở thành người dẫn chương trình để phát huy lợi thế về kiến thức và ngoại ngữ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất