Người mẫu - Hoa hậu

Đặng Thu Thảo - H'Hen Niê - Hương Giang - Kiều Loan diễn Vedette với váy vàng rực rỡ: Ai chuẩn thần thái nhất?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Loạt hoa hậu - á hậu khoe vẻ đẹp chuẩn thần thái khi catwalk ở vị trí vedette cùng với váy vàng lộng lẫy khiến người hâm mộ "trầm trồ" bất phân thắng bại.

Đảm nhiệm vai trò Vedette catwalk khép lại show diễn, loạt hoa hậu - á hậu gây ấn tượng mạnh với thần thái quyền lực và sang trọng trong thiết kế váy dạ hội mang sắc vàng lộng lẫy. Bằng kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp và phong thái đầy tự tin, màn thể hiện của hoa hậu Đặng Thu Thảo, H'Hen Niê, Hương Giang và á hậu Kiều Loan khiến fan sắc đẹp khó lòng phân định thắng - thua.

Hiếm khi xuất hiện trên sàn diễn với vai trò người mẫu nhưng hoa hậu Đặng Thu Thảo chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng bởi nhan sắc mặn mà và thần thái đỉnh cao. Sải bước trong vai trò Vedette, Hoa hậu Việt Nam 2012 thể hiện những bước đi linh hoạt và uyển chuyển. Phần tà váy trông có vẻ rất nặng nề nhưng nàng hậu đã xử lý vô cùng tinh tế và khéo léo.

Từng khiến fan Việt và khán giả quốc tế “trầm trồ” trước màn xoay váy lịch sử tại Bán kết Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã trở thành biểu tượng nhan sắc truyền cảm hứng cho nhiều người đẹp khác. Trở lại với show diễn mới gần đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nổi bật trong thiết kế váy vàng ấn tượng. Làn da nâu và những bước đi catwalk đầy năng lượng khiến người hâm mộ “thương nhớ” đến khoảnh khắc tỏa sáng của người đẹp tại “xứ sở Chùa Vàng”.

Tái xuất sàn runway trong vai trò vedette cùng với các hoa hậu và siêu mẫu tên tuổi, Hương Giang khiến các fan vô cùng hào hứng và phấn khích trước những bước catwalk uyển chuyển, chuyên nghiệp và thần thái kiêu sa. Nhan sắc kiều diễm, biểu cảm hút hồn khiến người xem không thể rời mắt.

Không như đàn chị Phương Nga hay Huyền My, Nguyễn Hà Kiều Loan là thí sinh luôn giữ vị trí trình diễn cuối cùng trong tất cả các phần thi của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019. Diện thiết kế Pant Gown vàng rực rỡ với 2 phần tà đính lông vũ, đại diện Việt Nam tỏa sáng với những bước catwalk mạnh mẽ, pose dáng đẹp mắt.

Một lần nữa ngắm nhìn lại 4 mỹ nhân Việt trong những thiết kế mang sắc vàng lộng lẫy. Người hâm mộ sắc đẹp chỉ có thể dành lời khen và sự ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất