Giải Trí

Đang thần thái sang chảnh, Khả Ngân bất ngờ 'hạ quỳ' cùng lý do 'dở khóc dở cười'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Thật không thể tin được!

Bên cạnh khả năng diễn xuất và vẻ ngoài xinh xắn, Khả Ngân còn được đông đảo khán giả yêu thích bởi sự hài hước của mình. Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải một đoạn clip khiến cư dân mạng “cười lăn” vì độ “lầy lội”. Xuất hiện bên cạnh một cặp đôi đang chụp ảnh với thần thái sang chảnh nhưng cô nàng lại nhầm tưởng hiệu lệnh của người chụp ảnh là dành cho mình tạo nên tình huống “dở khóc dở cười”. Nghĩ cũng đúng, thoại chụp ảnh nhưng “sắc” như ở pháp trường thế bảo sao Khả Ngân không luống cuống thực hiện.

Clip: Khả Ngân rơi vào tình huống “khó đỡ” khiến cư dân mạng bật cười.

Nói về độ “nhắng” thì cô nàng này cũng chẳng chịu thua ai đâu nhé.

Vừa qua, Khả Ngân đã ra mắt MV Cô gái Việt Nam, chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ - đánh dấu chặng đường mới của bản thân trong lĩnh vực âm nhạc. Đây là một tác phẩm được sáng tác độc quyền bởi nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, do nhạc sĩ Khắc Hưng hòa âm phối khí.

Với giai điệu bắt tai, ca từ ý nghĩa cùng giọng hát mộc mạc của Khả Ngân, sản phẩm âm nhạc đầu tay này nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Bối cảnh Tây Bắc tươi đẹp và chủ đề gia đình ý nghĩa cũng góp phần không nhỏ giúp Cô gái Việt Nam thêm “ghi điểm”. Được biết trong 2020, Khả Ngân sẽ tiếp tục cho ra mắt hàng loạt dự án dài hơi, phát triển nhiều hơn ở lĩnh vực âm nhạc, vốn là ước mơ bấy lâu của cô nàng.

MV Cô gái Việt Nam

Sắp tới đây, bộ phim Bí mật của gió do Khả Ngân và Quốc Anh đảm nhận vai chính cũng chuẩn bị ra mắt. Với khung cảnh lãng mạn của Đà Lạt cùng câu chuyện tình yêu mang đậm nét ma mị, cuốn hút hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất