Giải Trí

Đăng status ẩn ý về tình cảm, đã đến lúc Noo Phước Thịnh mong muốn một yêu thương của riêng mình?

Di Lâm
Chia sẻ

Lần này có lẽ không còn là Noo Phước Thịnh đang "thả thính" diện rộng như mọi khi nữa đâu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng tải hình ảnh nam tính, bụi bặm cùng dòng trạng thái gây nhiều “xốn xang” cho trái tim người hâm mộ: “Lười chụp hình, muốn sống và nhận yêu thương ngoài đời thật hơn“. Ngay lập tức đông đảo fan của nam ca sĩ liền bày tỏ tình cảm nồng nhiệt tới anh, cho biết rằng dù trên mạng hay đời thực thì yêu thương họ dành cho giọng hát Những kẻ mộng mơ mãi luôn đong đầy. Tình cảm của khán giả hẳn nhiên Noo Phước Thịnh luôn hiểu là chân thực nhưng biết đâu nam ca sĩ đang mong muốn một tình yêu cho riêng mình thì sao nhỉ?

Noo Phước Thịnh vừa nhắn nhủ muốn nhận yêu thương thật…

… thì fan đã đồng loạt “tỏ tình” ngọt ngào thế này đây.

Nói về tình cảm riêng của Noo Phước Thịnh, thời gian gần đây người đẹp được gọi tên nhiều nhất không ai khác chính là Mai Phương Thúy. Tuy nhiên nam ca sĩ cũng cho hay cả hai bây giờ chỉ là bạn và dành cho đối phương sự tôn trọng, việc yêu đương đã chấm dứt từ lâu.

Về chuyện “chung thân đại sự”, hiện Noo Phước Thịnh vẫn muốn dành quan tâm cho công việc nhiều hơn nhưng cũng không hẳn sẽ là “độc thân vui tính” với chia sẻ: “Biết đâu sau này Noo Phước Thịnh sẽ có một cô gái ở bên cạnh mà chẳng cần chính thức cưới hỏi thì sao. Hoặc là tôi tổ chức đám cưới ở đâu mà mọi người không biết. Trong tình yêu, tôi muốn người con gái của mình thoải mái nhất, tôi muốn mọi người đều vui“.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất