Giải Trí

Đặng Siêu trở lại làm đội trưởng 'Keep Running', Vương Nhất Bác gia nhập 'mái nhà Famulei'?

Như Hồ
Chia sẻ

Chạy đi nào anh em quảng bá mùa mới, úp mở Đặng Siêu quay trở lại chương trình!

Chạy đi nào anh em (Running Man phiên bản Trung) từ lúc ra mắt đến nay nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Mùa trước của chương trình đã có sự thay đổi rất nhiều về dàn thành viên cố định: Đặng Siêu, Lộc Hàm, Trần Hách, Vương Tổ Lam.. đều rút khỏi, đổi thành Hoàng Húc Hi, Tống Vũ Kỳ, Chu Á Văn và Vương Ngạn Lâm.

Running Man phiên bản Trung (Keep Running) mùa đầu tiên chính là mùa được khán giả yêu thích nhất!

Đối với những khán giả yêu quý dàn thành viên cũ thì sự thay đổi này khiến họ rất hụt hẫng. Thêm vào đó, vào mùa trước, chương trình mời rất ít diễn viên có tiếng đến tham gia nên người xem bắt đầu mong đợi vào mùa mới hơn.

Mùa thứ 7 không có nhiều cảnh đặc sắc, một chút sự vui vẻ mang đến cho người xem cũng không có. Ngoại trừ Lý Thần giống trước đây, chăm sóc mọi người không có gì thay đổi thì những người khác thay đổi rất nhiều, đặc biệt là Angelababy. Từ hình tượng nữ hán tử, cô đã trở thành người ít nói, yếu đuối, không thích biểu hiện cũng không còn hoạt bát nữa.

Chu Á Văn được mời đến cũng không phát huy được quá nhiều tác dụng, không có cảm giác tồn tại trong chương trình. Vương Ngạn Lâm được giao cho nhiệm vụ tạo nên tiếng cười nhưng tiếc rằng hiệu quả không cao, thường xuyên “vô hình”(vắng trong việc tạo tiếng cười). Thêm vào đó, hai gương mặt trẻ là Tống Vũ Kỳ và Hoàng Húc Hi khi chung đụng với dàn thành viên cũ, rất nhiều người cảm thấy họ vô cùng ngượng ngùng.

Trước đây, rất nhiều lần chương trình đăng bài nhắc đến việc sẽ có thành viên cũ trở về, đồng thời hỏi khán giả có muốn Đặng Siêu quay về không. Có lẽ trong mùa mới lần này sẽ mời về Đặng Siêu. Chạy đi nào anh em thường phát sóng vào cuối tháng 4 đầu tháng 5, lúc này đây có lẽ là lúc đang ghi hình. Nhưng mấy ngày trước, ekip chương trình đăng nhiều tin tức quảng bá, danh sách toàn bộ dàn thành viên cơ bản đều đã xác định.

Trước chương trình cũng tiếp xúc qua với Đặng Siêu, đồng thời đăng tin mùa này sẽ chạy cùng với nam diễn viên. Theo như bài viết mới nhất, vì nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến dàn khách mời sẽ có sự thay đổi, thời gian ghi hình cụ thể cũng sẽ điều chỉnh nhưng bài viết vẫn bổ sung một câu nói rõ: “Hy vọng mùa mới sẽ gặp được bạn cũ“.

Ngoại trừ ba thành viên cũ ở trên xác định trở lại thì chương trình còn tuyên truyền mùa này sẽ có khách mời lưu lượng triệu fan hâm mộ, đại ngôn sữa… tham gia. Những điều kiện này gần như chỉ có Vương Nhất Bác phù hợp, khán giả đang vô cùng mong đợi.

Nếu như là thật thì thành viên mùa này có Trịnh Khải, Angelababy, Lý Thần, Trần Hách, Đặng Siêu và Vương Nhất Bác rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất