Giải Trí

Đang quay phim nhập tâm, Trấn Thành bị tưởng nhầm đang bắt cướp thật và cái kết đắng

Migi
Chia sẻ

Tình huống "dở khóc dở cười" được cộng đồng mạng chia sẻ với những bình luận vô cùng hài hước.

Mới đây, cộng đồng mạng thích thú truyền tay nhau câu chuyện “dở khóc dở cười” của nam diễn viên Trấn Thành. Đang hóa thân vào vai một hiệp sĩ bắt cướp trên đường phố, Trấn Thành vô tình khiến một người qua đường tưởng rằng có cướp thật và lao vào cuộc ẩu đả khiến cả đoàn phim tá hỏa.

Đang quay phim nhập tâm, Trấn Thành bị tưởng nhầm đang bắt cướp thật và cái kết đắng.

Cụ thể, Trấn Thành vào vai một nhân viên lái xe mô tô để ghi hình cho một clip quảng cáo. Tuy nhiên, khi đang “hành nghề”, anh chàng phát hiện có cướp và hóa thành hiệp sĩ bắt tên cướp này. Đang ở giữa phân đoạn gay cấn, đoàn phim giả giọng diễn viên quần chúng để hô to có cướp. Nào ngờ, một người chạy xe máy qua đường đã tưởng lầm rằng có cướp thật và tham gia đánh, bắt kẻ cướp xấu số.

Hiệp sĩ (áo xanh) vào bắt cướp khiến đoàn phim tá hỏa.

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến cả đoàn phim bị shock, vội vã lao vào giữ người hiệp sĩ dũng cảm ra khỏi phim trường dàn dựng. Trong khi đó, cả Trấn Thành và nam diễn viên hóa vai kẻ cướp đều bất ngờ trước sự xuất hiện của một “diễn viên” khác:”Sao đổi kịch bản không báo trước vậy mấy ba?”.

Tình huống hài hước được chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi phì cười. Chỉ vì diễn quá nhập tâm mà Trấn Thành và diễn viên nọ đã khiến người qua đường tưởng rằng có cướp thật. Đồng thời, cộng đồng mạng cũng vô cùng yêu mến, khâm phục tinh thần hiệp nghĩa của người qua đường nọ khi sẵn sàng “xả thân” giúp đỡ khi thấy có người hô cướp.

Vẻ mặt ngơ ngác của Trấn Thành sau màn bắt cướp bất ngờ.

Bên cạnh đó, tất đều đồng ý rằng nên đặt một tấm biển đề rõ phim trường, tránh để tình huống “nhạy cảm” xảy lần nữa. Cũng may lúc đó đường vắng chỉ có một hiệp sĩ đi qua, chứ nếu như là một tiểu đội diễu hành thì nam diễn viên đóng cướp nọ đã chẳng có thể toàn vẹn trở về!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất