Giải Trí

Đang ngủ, Diệu Nhi bị fan 'đột kích' tổ chức sinh nhật

Quách Nhi
Chia sẻ

Vừa qua, nhân dịp sinh nhật Diệu Nhi, Cherifarm (tên FC của nữ diễn viên) đã có một món quà đặc biệt dành cho cô nàng, khiến cho cô không khỏi bất ngờ và hạnh phúc.

Ngày 21.05 vừa qua, Diệu Nhi đã có một buổi đón mừng sinh nhật đặc biệt nhất từ trước đến giờ của mình cùng với các thành viên Cherifarm. Được biết, vì lịch làm việc dày đặc cho nên ngày sinh nhật cô nàng cũng phải đến trường quay để hoàn thành công việc của mình.

Diệu Nhi đang nghỉ ngơi tại trường quay thì FC bất ngờ “ập” tới!

Nữ diễn viên đã rất bất ngờ và xúc động.

Vì đã “nắm bắt” được trước lịch quay của Diệu Nhi, FC của cô đã thành công “úp sọt” cô nàng lúc cô đang nghỉ trưa tại trường quay. Khoảnh khắc nhìn thấy các thành viên của FC mình đứng trước mặt hát chúc mừng sinh nhật, Diệu Nhi đã có những phút giây bối rối không ngừng.

Theo như thường lệ, mỗi năm đến sinh nhật Diệu Nhi thường tổ chức một buổi offline nho nhỏ cùng các thành viên trong Cherifarm của mình. Năm nay lịch làm việc không cho phép, nên Diệu Nhi đành phải ngậm ngùi đón sinh nhật ở trường quay, nhưng cô cũng không ngờ rằng FC của mình đã bí mật tổ chức buổi sinh nhật bất ngờ này cho mình.

Khi được người hâm mộ yêu cầu ước nguyện và thổi nến, Diệu Nhi đã không giấu được niềm hạnh phúc mà chia sẻ rằng cô hi vọng năm sau FC của mình vẫn luôn đầy đủ và vui vẻ như vậy để cùng cô đón mừng sinh nhật thêm nhiều năm nữa. Năm nay đã là năm thứ 5 Diệu Nhi cùng các thành viên trong FC của mình đón mừng sinh nhật cùng nhau, bản thân cô cũng mong rằng cho dù có bao nhiêu cái gọi là “5 năm” nữa thì mọi người vẫn luôn sát cánh đồng hành cùng cô trên con đường này.

Diệu Nhi chụp ảnh kỉ niệm cùng các thành viên trong FC của mình.

Từ trước đến giờ, FC của Diệu Nhi thường hay tổ chức sinh nhật cho cô nàng thông qua những buổi họp fans thân mật chứ chưa từng tổ chức sinh nhật kiểu bất ngờ như vậy, cho nên kế hoạch tổ chức sinh nhật lần này được FC chuẩn bị khá kĩ lưỡng, đến ngay cả Diệu Nhi còn bị “hù” cho một phen hú vía. Thậm chí hình ảnh đón sinh nhật cùng người hâm mộ của Diệu Nhi lần này cũng là hình ảnh mộc mạc và chân thật, thường ngày nhất của cô.

Diệu Nhi nhận quà sinh nhật từ người hâm mộ.

Diệu Nhi có tiết mục mở quà của fans ngay lập tức luôn!

Hình ảnh “hài hước” của Diệu Nhi cùng quà mà FC cô chuẩn bị.

Vậy là Diệu Nhi đã có một cái sinh nhật lần thứ 5 vô cùng đặc biệt và ý nghĩa cùng với Cherifarm của mình. SAOstar xin gửi lời chúc mừng sinh nhật đến với Diệu Nhi, chúc cô ngày càng vui vẻ và thành công trong công việc cũng như là cuộc sống cùng với gia đình, bạn bè và những người yêu thương cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất