Giải Trí

Đẳng cấp Phạm Băng Băng: Chỉ chúc sinh nhật Phạm Thừa Thừa cũng đủ lên Naver ở Hàn Quốc!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Động thái mới trên mạng xã hội của Phạm Băng Băng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng châu Á.

Phạm Băng Băng được biết đến là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng trí Hoa ngữ và có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới. Do những tranh cãi về vụ nghi ngờ trốn thuế vào cuối tháng 5 năm 2018, cô chính thức điều tra và bị tiền phạt lên tới khoảng 140 tỷ won. Trong hai năm qua, Phạm Băng Băng tạm ngưng nhiều hoạt động nghệ thuật, chỉ tham dự một số sự kiện nhỏ.

Phạm Băng Băng.

Với khán giả Hàn Quốc, ngôi sao sinh năm 1981 được xem là mỹ nhận được yêu thích và có rất nhiều người hâm mộ ở đây. Do đó, bất cứ vấn đề nào liên quan đến cô đều được truyền thông, báo chí lớn đề cập và liên tục cập nhật trên các cổng thông tin lớn ở xứ Kim Chi.

Vào ngày 16/06 vừa qua, Phạm Băng Băng đã đăng tải hình ảnh kèm theo lời chúc mừng sinh nhật bước sang tuổi 20 của cậu em trai Phạm Thừa Thừa trên tài khoản Weibo. Nữ diễn viên bày tỏ: “Thừa ca, tuổi 20 là một khởi đầu mới, hành trình mới. Chị hy vọng em có thời gian thư giãn, tận hưởng niềm hạnh phúc mỗi ngày. Em út của nhà chúng ta luôn được yêu thương chiều chuộng. Chị đã chuẩn bị một món quà sinh thần cho em rồi đó. Đến chỗ dì Tiểu Mỹ để nhận nha”.

Phạm Thừa Thừa.

Bài viết của Phạm Băng Băng thể hiện tình cảm thương yêu sâu sắc dành cho cậu em trai kém 19 tuổi và nhanh chóng trở thành một chủ đề nóng tại Trung Quốc. Chàng ca sĩ thần tượng Phạm Thừa Thừa đã để lại một bình luận: “Em thực sự rất thích món quà mà chị tặng cho em”.

Phạm Thừa Thừa xuất hiện trong chương trình sinh tồn Idol Produce bản Trung. Cậu ấy đã được chọn ra mắt vào đêm chung kết với nhóm nhạc dự án Nine Percent. Hiện tại, Phạm Thừa Thừa tham gia vào nhiều hoạt động quảng bá và cũng góp mặt vào một số dự án phim. Trong khi, Phạm Băng Băng đang mở rộng lại hoạt động của mình, chẳng hạn như cô ấy có khả năng quay lại bộ phim cổ trang Win the World sau 2 năm vắng bóng.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất