Giải Trí

Đẳng cấp như Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên: Dùng đến cả 'triết lý âm dương' chỉ để vẽ bụng bầu

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bức tranh vẽ bụng bầu của cặp đôi nhan sắc một lần nữa chứng tỏ những điều gia đình Kỳ Vĩ làm đều không cao sang thì cũng phải đẳng cấp.

Trong tập 4 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018, các đội chơi tiếp tục đối mặt với thử thách hoàn toàn mới là vẽ tranh lên bụng bầu với chủ đề “Màu hạnh phúc”. Trong khi hai gia đình Việt Hàn và Phép thuật có những nét vẽ tinh nghịch thể hiện những thông điệp nhẹ nhàng thì cặp đôi nhan sắc Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên lại chọn hướng đi không thể “ngầu” hơn: Tranh triết lý âm dương và… luân hồi.

Phần thi vẽ bụng bầu “siêu ngầu” của Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên.

Ngay từ bản vẽ thử lên giấy, cả Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên đã không giấu “ý đồ” thực hiện những điều thật sự kỳ vĩ trong phần thi hội họa. Cặp đôi nhan sắc chỉ dùng hai màu trắng đen để tạo nên bức tranh trên bụng bầu đơn giản về hình ảnh nhưng lại giàu chiều sâu ý nghĩa.

Bức tranh trừu tượng thể hiện hướng đi hoàn toàn khác biệt của Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên.

Tuy nhiên, phần thi vẽ của gia đình Kỳ Vĩ cuối cùng lại giống câu chuyện “Quạ và Công” khi Hứa Vĩ Văn sở hữu chiếc bụng bầu được pha màu tinh tế còn bức tranh của Kỳ Duyên lại không mang nét thư pháp như chiến thuật của cả hai.

Kỳ Duyên nhận được không ít lời khen ngợi vì bức vẽ hình ảnh siêu âm tinh tế.

Trong khi đó, Hứa Vĩ Văn lại không thể hiện được ý tưởng của chính mình vì cọ vẽ không phù hợp.

Mặc cho các đối thủ ngó nghiêng hay tò mò, hai bức tranh của team Kỳ Vĩ vẫn được các giám khảo đánh giá cao về phần ý tưởng. Đen và trắng là hai màu tượng trưng cho âm dương, cho người cha người mẹ. Kỳ Duyên vẽ hình ảnh bào thai trong bụng mẹ qua hình ảnh phim siêu âm. Chữ “Thở” mang ý nghĩa vòng luân hồi duyên số giữa mẹ và con. Điều quan trọng nhất là cảm nhận được hơi thở của đứa con trong bụng.

Hari Won vô cùng bất ngờ về ý tuởng vẽ bào thai của cặp đôi nhan sắc dù cô nàng cho rằng hình vẽ trên bụng Hứa Vĩ Văn không hề giống ảnh siêu âm. Sau khi nghe Kỳ Vĩ thuyết trình, gia đình Việt Hàn lại dành lời khen đội đối thủ biết phát huy thế mạnh và hoa hậu Kỳ Duyên hóa ra lại có cả tài vẽ vời.

Nếu tác phẩm của Kỳ Duyên nhận được lời khen của giám khảo thì chính Hứa Vĩ Văn lại không hài lòng về bức vẽ của mình khi không chọn được cọ0 vẽ đúng chuẩn thư pháp. Từng chia sẻ không dùng chiến thuật nào nhưng đến tập 4 thì các fan đã rõ: Những điều cặp đôi nhan sắc làm đều “quy mô”, đẳng cấp như cái tên Kỳ Vĩ.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình Manbirth 2018 tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất