Không hổ danh là đấu trường nhan sắc nóng bỏng và hấp dẫn nhất hành tinh, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 thu hút lượng người xem “khổng lồ”, hình ảnh phủ sóng internet cũng hàng loạt chủ đề được fan quốc tế bàn tán sôi nổi. Có vẻ Miss Universe 2018 đã tìm được tân hoa hậu xứng đáng và thuyết phục khi lượng người theo dõi cô nàng “Mèo Xám” Catriona Gray tăng với tốc độ chẳng ai ngờ tới.
Đại diện Việt Nam - “Á hậu 3” H'Hen Niê cũng được khán giả quốc tế quan tâm, tìm hiểu và theo dõi đông đảo trên Instagram.
Có thể nói, Catriona Gray là Hoa hậu Hoàn vũ có sức hút trên mạng xã hội “khủng” nhất trong nhiều năm trở lại đây. Chỉ 1 ngày sau chung kết Miss Universe 2018, Instagram của cô nàng đã cán mốc 2.5 triệu follow.
Trước ngày 17.12, Catriona đã sở hữu “gia tài fan” 1 triệu follow. Điều đó đồng nghĩa với việc chỉ sau 24 giờ, mỹ nhân Philippines có thêm 1.5 triệu người dùng Instagram tìm kiếm và theo dõi.
Dừng chân ở Top 5, đại diện Việt Nam - H'Hen Niê vẫn chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả quốc tế theo dõi Miss Universe 2018. Trước thềm chung kết, người đẹp Ê Đê đã chạm mốc 1 triệu người theo dõi trên Instagram - con số đáng nể khi H'Hen Niê chỉ mới bước vào con đường “sống ảo chuyên nghiệp” giai đoạn sang Thái Lan thi Hoa hậu Hoàn vũ.
Sức hút trên mạng xã hội của H'Hen Niê còn được thể hiện qua tương tác “khủng” khi các chuyên trang sắc đẹp chia sẻ về đại diện Việt Nam. Fanpage Missosology đăng tải khoảnh khắc H'Hen Niê hạnh phúc khi được gọi tên vào Top 20 - Top 10 - Top 5 và ngay lập tức có được lượng tương tác cách biệt với các bài viết còn lại: hơn 30.000 like, 4.700 lượt share.
Nhưng con số biết nói này phần nào nói lên sức hút “đẳng cấp” của Miss Universe - cuộc thi như chưa bao giờ thôi lôi cuốn, hấp dẫn với khán giả. Tuy vậy, không thể phủ nhận cả Tân Hoa hậu Hoàn vũ - Catriona Gray và “Á hậu 3” H'Hen Niê đều đáng yêu và xứng đáng được fan dõi theo, yêu thương và ủng hộ.