Giải Trí

Đẳng cấp Hòa Minzy, ai muốn trở thành fan buộc phải 'phổ cập' kiến thức về cô Hòa!

An Nhiên
Chia sẻ

Sau nghi án "xóa fan" trong group kín thì Hòa Minzy tiếp tục cao tay hơn bằng cách ban hành quy định mới.

Sau nhiều sự cố “vạ miệng” và những “phát ngôn gây sốc” bị fan phanh phui, bộc trần thì nữ chủ nhân bản hit “Rời bỏ” đã rút ra cho mình những bài học đẫm xương máu vầ đầy sâu sắc. Chính vì vậy, Hòa Minzy không ngần ngại thực hiện tiến trình “thanh lọc” fan một cách bài bản và đầy kinh nghiệm. Đây được coi là một trong những kỹ năng mới cập nhật mà chỉ cô ca sĩ tên Hòa mới có.

Bên cạnh nhiều ý kiến cho rằng, có quá nhiều fan hâm mộ thất vọng với cách ứng xử của Hòa Minzy nên tự rời bỏ fandom, thì cũng có không ít ý kiến khác lại nghĩ có vẻ như Hòa Minzy không còn đủ tin tưởng người hâm mộ của mình sau khi các phát biểu trong nhóm kín liên tiết bị lộ ra ngoài, nên cô đã phải tiến hành cuộc thanh trừng thẳng tay “lọc” 2000 thành viên ra khỏi Đại gia đình “NL” - nhóm fan chính thức của cô.

Hậu truyện, mới đây Hòa Minzy đã nhanh chóng gây dựng lại nhóm fandom mới tuy nhiên khác với quy chuẩn cũ, nay cô ca sĩ đã kịp thời cập nhật một bộ quy tắt ứng xử hẳn hoi, hễ ai muốn tham gia nhóm fan ONLY HÒA MINZY & ĐGĐNL phải trải qua bài kiểm tra trả lời câu hỏi về tiểu sử của cô ca sĩ tên Hòa.

Đây được xem là một bước tiến mới trong cách chọn fan mà chơi. Đồng thời cũng giúp cho nữ ca sĩ dễ dàng kiểm soát được lượng fan thật sự. Bên cạnh sự ủng hộ, cũng có không ít ý kiến cho rằng việc làm này là quá sức tưởng tượng đối với một nghệ sĩ Việt. Vì làm như vậy, một bộ phận khán giả sẽ hiểu lầm là nghệ sĩ “chảnh” và không cần fan.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất