Đẳng cấp 'diva' từ giọng hát cho đến sắc vóc, mấy ai được như Thu Minh!

Ở tuổi 41, Thu Minh có tất cả mọi thứ từ sự nghiệp, sắc vóc đến một tổ ấm hạnh phúc.

Bài viết Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ
Đẳng cấp 'diva' từ giọng hát cho đến sắc vóc, mấy ai được như Thu Minh!

Những ngày qua, bên cạnh hàng loạt ca khúc của các ca sĩ trẻ tấn công thị trường âm nhạc thì Thu Minh cũng trở lại sau thời gian dài vắng bóng với MV Sống như ta 20 được đầu tư chỉn chu cùng hình ảnh đẹp ngất ngây được quay tại Praha, Cộng hòa Czech. Đây được xem là “phát súng” mở ra những dự án hoành tráng của cựu HLV Giọng hát Việt trong nửa cuối năm 2018 với một loạt sản phẩm âm nhạc cùng concert riêng mà theo như chị chia sẻ để cho “bằng” lớp nghệ sĩ trẻ.

“Đây là động thái quay trở lại với âm nhạc năng động hơn của tôi sau 3 năm từ khi có bé Gấu. Sự xuất hiện của Gấu trong MV như một món quà dành cho mọi người bởi mẹ đã phải hi sinh suốt những năm vừa qua cho bé mà lơ là fan của mình” - Thu Minh bày tỏ.

Nhắc đến Thu Minh, khán giả sẽ nghĩ ngay ngay đến giọng ca xuất sắc của thị trường âm nhạc đương đại Việt Nam. Một người phụ nữ hoàn hảo từ giọng hát, sắc vóc, sự nghiệp đỉnh cao cùng tổ ấm hạnh phúc.

Mặc dù vậy, không phải ngẫu nhiên mà chị có được thành công như hôm nay mà không cố gắng, nỗ lực và trả giá đắt. Hơn 20 năm trong nghề, giọng ca Đừng yêu trải qua biết bao thăng trầm để giờ đây, khi nhìn vào Thu Minh, người ta phải trầm trồ khen ngợi cũng như ghi nhận công sức của chị suốt thời gian dài.

Có thể nói, sức ảnh hưởng cho tới những cống hiến của Thu Minh ở làng nhạc Việt khó ai có thể sánh bằng. Nữ ca sĩ giữ cho mình một vị trí bất khả xâm phạm trong lãnh thổ. Showbiz Việt không thiếu những ngôi sao tỏa sáng nhưng để tỏa sáng như cách chị đang làm thì không phải nghệ sĩ nào cũng làm được, đặc biệt giữa thị trường âm nhạc sôi động như hiện nay.

Có thể Thu Minh không xuất hiện dày đặc ở các sự kiện giải trí, không xuất hiện thường xuyên ở các sân khấu hay không ra mắt MV ồ ạt, chị vẫn giữ được vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ bằng chính tài năng, sự yêu nghề của một nghệ sĩ thực thụ.

Đẳng cấp 'diva' từ giọng hát cho đến sắc vóc, mấy ai được như Thu Minh!

Trong những “cuộc chiến diva”, Thu Minh là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Và thậm chí, khán giả còn mặc định cựu HLV Giọng hát Việt là “diva thế hệ tiếp theo” của làng nhạc Việt. Tuy nhiên, với một nghệ sĩ như Thu Minh, việc có được danh hiệu hoa mỹ đó hay không không quan trọng bằng việc chị hiểu rõ chỗ đứng của mình ở nơi đâu trong thị trường âm nhạc sôi động nhưng dễ bị đào thải này.

Cho tới thời điểm này, Thu Minh là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi đủ đẳng cấp và khả năng mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa nhất trong âm nhạc. Từ lớp thế hệ đầu tiên yêu mến nữ ca sĩ cho đến các bạn trẻ sau này, tất cả đều không thể chối bỏ tài năng và sức hút của Thu Minh mang lại.

Đẳng cấp 'diva' từ giọng hát cho đến sắc vóc, mấy ai được như Thu Minh!

Đẳng cấp 'diva' từ giọng hát cho đến sắc vóc, mấy ai được như Thu Minh!

Bên cạnh đỉnh cao sự nghiệp, Thu Minh còn khiến khán giả phải trầm trồ vì trải qua hơn 40 xuân xanh, nữ ca sĩ vẫn mãi trẻ đẹp như thế. Không những vậy, người ta còn thấy giọng ca Bay còn rạng rỡ, trẻ trung hơn sau khi làm mẹ. Gương mặt của chị, vóc dáng của chị, sự tươi mới, năng động của chị đã làm biết bao con tim phải “đổ gục”.

Trái ngược với vẻ ngoài đầy sắc sảo, cá tính những ngày trước, hình ảnh có phần dịu dàng, nữ tính của Thu Minh ở thời điểm hiện tại được nhiều fan thật sự yêu thích và ủng hộ. Để có thể giữ được sắc vóc như hiện tại, nữ ca sĩ phải ra sức tập luyện cũng như kèm theo chế độ ăn uống hợp lý.

Tuy từng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu nhan sắc trẻ trung nhưng càng ngày, chị càng chứng minh sức hút bản thân có được không phải từ những việc như thế này. Sự quyến rũ không phải chỉ toát ra từ vẻ bề ngoài mà còn từ thần thái bên trong. Chính từ tài năng, bản lĩnh của người phụ nữ vẹn toàn cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Clip: Thu Minh: đẳng cấp từ giọng hát đến sắc vóc

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Thiết kế

Công Hải

Video

Thành Khương

Chia sẻ