Giải Trí

Đăng ảnh selfie cùng Jonghuyn, Taeyeon nghẹn ngào tiễn đưa đàn em: 'Ngủ ngon nhé, Jonghyun của chúng ta à!'

Thiên Bảo
Chia sẻ

Những lời cuối cùng Taeyeon nhắn nhủ tới người em thân thiết Jonghyun trong ngày tiễn đưa khiến người hâm mộ không thể kìm nén xúc động.

Những ngày vừa qua, thông tin về sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ thần tượng Kim Jonghyun trong nhóm nhạc SHINee khiến không chỉ thị trường giải trí Kpop mà cả Vpop cũng bàng hoàng, bất ngờ và vô cùng thương tiếc.

Đặc biệt với Taeyeon - người đồng nghiệp cùng công ty, tri kỷ, người chị từng gắn bó thân thiết cùng nam ca sĩ suốt hơn 13 năm, cô gần như suy sụp, khóc hết nước mắt trong tang lễ của Kim Jonghyun.

Sau tang lễ, vì quá thương nhớ Jonghyun nên “chị cả” của nhóm SNSD đã chia sẻ lên Instagram bức ảnh hai chị em cùng selfie trong hậu trường khi cả hai lần đầu và cũng là lần cuối song ca bài hát Lonely. Trong hình, hai thần tượng đều xinh đẹp do vừa trang điểm xong.

Bức ảnh selfie của Taeyeon và Jonghyun trong hậu trường khi hai chị em thể hiện ca khúc Lonely.

Ngủ ngon nhé, Jonghyun của chúng ta à. Em đã vất vả rồi, kể cả hôm nay!

‪Một tấm ảnh chúng ta chụp sau khi đã trang điểm bởi vì cả hai đều muốn một bức ảnh đẹp. Ngày chúng ta hát 'Lonely' mặc outfit hồng hợp với nhau” - Taeyeon xúc động khi nhớ về nam nghệ sĩ vắn số.

Taeyeon khóc hết nước mắt đưa tiễn người em Jonghyun tại buổi tang lễ.

Nữ ca sĩ gần như gục ngã, phải tựa vào bạn bè xung quanh vì không thể đứng vững.

Trước đó, giọng ca Why còn vô cùng hào hứng chia sẻ về album sắp ra mắt của cả hai. Song, khi nghe tin “đàn em” tự kết liễu cuộc đời, cô không khỏi bàng hoàng. Taeyeon khóc rất nhiều, thậm chí là ngất đi vì đau buồn.

13 năm kể từ ngày còn là thực tập sinh, Taeyeon và Jonghyun đã là bạn bè thân thiết.

Taeyeon và Jonghyun là một trong những đôi bạn thân nổi tiếng nhất làng giải trí Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất