Giải Trí

Đăng ảnh hôn Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng bạo gan hỏi ‘Ai đã khiến vợ anh ra đi mãi mãi’

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng là những người bạn vô cùng thân thiết với nhau. Cả hai luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình bạn vượt thời gian và từng mong cả hai có thể trở thành một đôi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh đang hôn Mỹ Tâm thắm thiết. Không những thế “ông Hoàng nhạc Việt” còn chia sẻ “Kỷ niệm xưa đã quay về. Làm cho anh đớn đau thêm. Rồi người xưa cũng quay về. Làm tim anh nát tan….”. Lời bài hát như một định mệnh được báo trước mà ngày đó cô ấy đã viết (2002). 16 năm rồi ..chiếc khăn vẫn nguyên vẹn, cả 2 chúng tôi đã để lại kiểu tóc gần giống nhất của ngày xưa ấy( 2003).

Nhưng sau đêm nay anh có còn đau nữa không? Anh cũng chưa biết nữa! Nhưng anh sẽ đối diện và tìm cho ra ai đã khiến vợ anh ra đi mãi mãi….không về?”.

Ngay lập tức những bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều bình luận chia sẻ rằng nhìn bức ảnh mà Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thực sự muốn “ship” ngay cả hai trở thành một đôi.

Nhiều người chia sẻ “Đã là của nhau thì mãi mãi là của nhau”, “Dễ thương quá anh à”, “hai anh chị thấy thương không không chịu nổi”…

Trước đó khi Mỹ Tâm dính tin đồn yêu Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng vẫn lên tiếng ủng hộ người em thân thiết: “Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng chỉ yêu thương một mình em thôi. Yêu một ai đó là cho họ quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất