Giải Trí

Đăng ảnh đến Đà Nẵng ăn phở, chị gái Hwayoung hoảng sợ khoá bình luận vì bị fan Việt ‘khủng bố’

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Trước làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ cư dân mạng, Hyoyoung vội vàng khoá bình luận cho hình ảnh ghé thăm Việt Nam.

Sau khi bị CEO Kim Kwang Soo vạch trần bộ mặt thật về scandal bắt nạt của T-ara năm xưa, chị em Hyoyoung - Hwayoung hứng chịu làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ cư dân mạng, không chỉ Hàn Quốc mà còn ở cả Việt Nam. Chính vì vậy, mới đây, khi chia sẻ hình ảnh đến Đà Nẵng ăn phở, Hyoyoung - chị gái Hwayoung đã nhận phải sự phản đối gắt gao từ fan Việt. Đông đảo người dùng mạng đã để lại bình luận icon rắn độc và yêu cầu Hyoyoung rời khỏi Việt Nam ngay lập tức.

Trước làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ cư dân mạng, Hyoyoung vội vàng khoá bình luận cho hình ảnh ghé thăm Việt Nam. Đây là công cụ được Instagram ra mắt từ lâu, dành cho những tài khoản được nhiều người quan tâm, nhằm chặn và kiểm soát những bình luận lăng mạ hoặc spam.

Dù vậy, hành động này không kìm chế được sự tức giận từ cư dân mạng. Anti-fan vẫn tiếp tục “khủng bố” Instagram của Hyoyoung bằng cách bình luận vào những bài đăng trước đó của cô. Có lẽ trong lịch sử sao Hàn đến Việt Nam, Hyoyoung thuộc số ít hiếm hoi bị “tẩy chay” dữ dội.

Hyoyoung vội vàng khoá bình luận sau khi bị tẩy chay.

Ryu Hyoyoung sinh năm 1993 là chị gái sinh đôi của Hwayoung. Giống như em gái Hwayoung, Hyoyoung được biết đến khi tham gia góp mặt trong chương trình Star King của đài SBS. Sau đó chị em họ Ryu gia nhập Công ty Giải trí Core Contents Media và được đào tạo để trở thành thành viên T-ara. Tuy nhiên trước khi nhóm ra mắt, Hyoyoung đã bị cắt khỏi đội hình.

Năm 2010, cô tái xuất với vai trò là ca sĩ, rapper của nhóm nhạc Coed School và F-ve Dolls. Thời gian sau, Hyoyoung cũng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với tư cách diễn viên.

Tuy nhiên, đến nay, sự nghiệp Hyoyoung vẫn lên xuống thất thường, nguyên nhân lớn nhất liên quan đến scandal bắt nạt giữa em gái song sinh và các thành viên T-ara cách đây 6 năm. Theo đó, khi sự việc mới nổ ra, chị em Hyoyoung - Hwayoung sắm vai nạn nhân, khiến T-ara hứng chịu làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận, khiến sự nghiệp lao dốc và cuối cùng nhóm tan rã, các thành viên mỗi người một ngả.

6 năm sau scandal gây chấn động K-biz, CEO MBK Ent - đơn vị chủ quản của T-ara năm nào mới lên tiếng chia sẻ toàn bộ sự thật, vạch trần bộ mặt thật của chị em Hyoyoung, khiến fan không khỏi bức xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất