Giải Trí

Đăng ảnh con gái Mai Phương, Trương Bảo Như nhận được lời đề nghị không thể đáng yêu hơn từ Kha Ly

Đặng Ngân
Chia sẻ

Diễn viên Kha Ly sẽ ngỏ lời để hai gia đình Mai Phương và Trương Bảo Như đã thân lại càng hơn thế nữa.

Thời gian qua khi Mai Phương phát bệnh và phải nhập viện điều trị, ngoài những khán giả yêu thương và những đồng nghiệp lên tiếng kêu gọi giúp đỡ, vẫn còn một người bạn thầm lặng luôn bên cạnh chăm sóc cô là nữ ca sĩ Trương Bảo Như. Mới đây trên trang cá nhân của Trương Bảo Như đăng tải hình ảnh con gái Mai Phương đáng yêu trong chiếc váy hồng cùng lời chú thích: “Niềm vui nho nhỏ hôm nay là nấu ăn cho hai bạn nhỏ Bắp và Lavie. Bạn nào ăn cũng giỏi. Đặc biệt Lavie ăn hết 1 chén cơm còn xin ăn thêm nữa. Vừa ăn vừa khen: Ngon quá cô Như ơi!”.

Nhiều khán giả đã để lại lời khen ngợi sự đáng yêu của hai bé cũng như gửi lời cám ơn đến tình bạn đẹp mà Trương Bảo Như đã dành cho Mai Phương. Không chỉ chăm sóc bạn khi bệnh tật, nữ ca sĩ còn rất tận tâm lo lắng cho bé Lavie. Thậm chí diễn viên Kha Ly còn đùa : “Cưng quá, công chúa và hoàng tử, hay mai mốt rước công chúa về cho hoàng tử luôn đi Như“.

Con gái Mai Phương rạng rỡ bên quý tử nhà Trương Bảo Như.

Sự tận tâm và tình cảm cô dành cho bạn bè khiến nhiều người nể phục.

Thậm chí diễn viên Kha Ly có ý muốn “se duyên” luôn cho “đôi trẻ” hai nhà.

Riêng Mai Phương, cô đã được trở về nhà để tiếp tục điều trị ngoại trú, tuy chân vẫn còn yếu không thể hoạt động mạnh nhưng tinh thần rất phấn chấn. Gần đây, nữ diễn viên đã gửi lời tri ân đến tất cả yêu thương mọi người dành cho mình trên trang cá nhân, đó là động lực lớn lao để cô có thể vượt qua bệnh tật. Đông đảo bạn bè cũng như khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Mai Phương mong cô hoàn toàn khỏe mạnh để chăm sóc bé Lavie và trở lại với nghệ thuật.

Mai Phương gửi lời cám ơn đến những người đã dang rộng vòng tay giúp đỡ mình.

Nhiều sao Việt không giấu được sự vui mừng trước sự khởi sắc của nữ diễn viên.

Người hạnh phúc nhất có lẽ không ai khác ngoài bé Lavie.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất