Giải Trí

Đăng ảnh bảnh bao không quên hờ hững 'thả thính', Noo Phước Thịnh tiếp tục khiến dân tình 'điên đảo'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Đối diện với anh chàng điển trai như Noo Phước Thịnh cùng những câu nói ngọt ngào thì ai sẽ kháng cự được đây?

“Thánh thả thính” có lẽ là biệt danh không còn quá xa lạ với khán giả Việt khi nhắc đến nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Mới đây khi đăng tải hình ảnh điển trai, bảnh bao lên trang cá nhân, anh chàng vẫn giữ thói quen “thả thính” khiến dân tình “điên đảo”: “Sao đấy ? Anh đi rồi về ngay“. Chẳng biết lời dỗ dành ngọt ngào này giọng hát Những kẻ mộng mơ dành cho ai nhưng các fangirl đều liên tục vào đáp lời như thế anh đang nói riêng với chính mình. Có thể thấy “thính” của Noo Phước Thịnh ngày một “nặng đô” hơn, thế này thì người hâm mộ biết làm sao đây nhỉ?

Nếu có một anh chàng điển trai thế này quay sang dỗ dành thì ai có thể kháng cự đây?

Ngôi vị “thánh thả thính” này liệu ai có đủ sức “soán ngôi”?

Cách đây ít ngày Noo Phước Thịnh cũng khiến dân tình “điên đảo” khi cover ca khúc Màu nước mắt của Nguyễn Trần Trung Quân trong lúc say cùng tự sự “ngọt như mìa lùi”: “Đêm Nay…. anh lại say… em nói thích nghe bài hát này…. và muốn nghe anh hát“.

Vì đã tag hẳn chủ nhân ca khúc này vào đoạn clip nên “đàn em” đã vào “hỏi tội” Noo hết sức đáng yêu: “Anh ạ, Anh hát ngọt ngào thế này thì ai hát lại hả Anh? Hát thế này các bạn mất ngủ hết. Anh của Em ới ời ơi. Cám ơn Anh zai nhiều ạ”.Vẫn không chấp nhận lời khen của Trung Quân, Noo Phước Thịnh “làm nũng”, giống y hệt những gì anh đã tự khai: “Khi say anh chỉ là một đứa bé to xác”.

Clip: Noo Phước Thịnh cover Màu nước mắt ngọt ngào.

Nam ca sĩ say rượu còn người hâm mộ thì “say thính” anh không ngừng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất