Giải Trí

Dàn thí sinh nổi bật Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam sau 3 năm: Tự tin là những gam màu chói lọi trong làng mẫu Việt

Bảo Đặng
Chia sẻ

Sau 3 năm lên sóng, Gương mặt thương hiệu vẫn được nhiều khán giả yêu thích không chỉ bởi chuyên môn về nghề người mẫu mà còn sở hữu dàn thí sinh chất lượng và cá tính. Họ- những cái tên bước ra từ cuộc thi đều trở thành những mảnh ghép nổi bật trong làng thời trang Việt.

Đầu năm 2016, Gương mặt thương hiệu - chương trình thực thế về người mẫu được mua bản quyền dựa trên phiên bản gốc do huyền thoại báo đen Naomi Campell sáng lập mang tên The Face trình làng ngay lập tức thu hút đông đảo khán giả, đặc biệt là những ai yêu giới người mẫu và thời trang. Bước ra khỏi cuộc thi, họ dần khẳng định mình trên mọi lĩnh vực, từ ngành thời trang, giải trí cho đến đội trên đầu chiếc vương miện hoa hậu danh giá.

Cùng SAOstar điểm qua thành tựu mà dàn thí sinh nổi bật của mùa giải đầu tiên đạt được sau ba năm nhé.

Mai Ngô

“Trên đời này cái quái gì cũng xảy ra được” hay “Thắng thì cũng thắng rồi không phục nữa thì thôi” là những câu nói làm nên thương hiệu của nàng “tomorrow corn”. Dầu cá tính mạnh mẽ và sẵn sàng đáp trả lại tất cả, song không thể phủ nhận khả năng modeling của cựu chiến binh tắc kè hoa. Sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ cùng lợi thế dancing sẵn có, Mai Ngô cho mọi người thấy cô chẳng những có tiếng mà còn có miếng qua những chuyển động cơ thể, biểu cảm đầy thu hút trong từng set chụp.

Sau cuộc thi, ngoài khẳng định vị trí ở làng thời trang, cô còn tham dự các gameshow như Ơn giời! Cậu đây rồi hay Sao nhập ngũ và tham gia vào dự án điện ảnh “Thạch Thảo”. Dù sau đó cô vấp phải không ít khó khăn khi tham gia Hoa Hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 song không thể phủ nhận tài năng của cô nàng cá tính này.

Lilly Nguyễn

Mang vẻ đẹp lai Tây khỏe khoắn cùng bản năng người mẫu mạnh mẽ, Lilly Nguyễn ngay từ đầu đã là cái tên được người hâm mộ dự đoán sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Cô nàng cũng có cho mình những câu nói “đi vào lòng người” trong hai thử thách Master Class,một là thử thách tạo dáng trong 60 giây với chiếc kính mắt của HLV Lan Khuê:”Đúng là chị Lan Khuê chị tạo được nhiều dáng trong thời gian đó nhưng Ly không chắc là lên hình thì sẽ đẹp” và hai là thử thách Catwalk trên nhiều bậc thềm của HLV Phạm Hương:”Trước đó thì chị Phạm Hương có nói là mình không thể nhìn xuống bậc cầu thang nhiều nhưng trong lúc chị thị phạm thì chị vẫn nhìn xuống”.

Song may mắn đã không mỉm cười với Lilly bởi nước cờ sai lầm của hlv mình khiến cô phải ngậm ngùi dừng chân ở vị trí top 7. Sau cuộc thi, Lilly ngày càng chứng tỏ bản thân khi được làm HLV cho Cuộc Chiến Nhan Sắc cùng với Phạm Hương và siêu mẫu Hà Anh. Chưa dừng lại ở đó, cô còn được mời làm giám khảo khách mời cho một số tập ở GMTH mùa thứ 2. Quả thật, ba mươi chưa phải là tết, là thành hay bại phải đợi sau cuộc thi.

Phí Phương Anh

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng Phí Phương Anh không phải là một đối thủ “dễ xơi”. Sở hữu vóc dáng chuẩn mẫu cùng những bước catwalk điêu luyện, em út nhà chung luôn khiến các chị phải dè chừng. Và sự thật đã chứng minh khi cái tên được xướng danh ở ngôi vị cao nhất chính là cô nàng, mặc cho đối thủ năm đó là Mai Ngô và Khánh Ngân. Sau cuộc thi, cô nàng trở thành một fashionista đình đám phá đảo mọi ngóc ngách của làng thời trang.

Chúng Huyền Thanh

Có mặt trong trận chung kết của mùa giải năm đó mặc cho làn sóng phản đối từ cộng đồng mạng, nhưng không thể phủ nhận tiềm năng ở cô gái này. Với chiều cao lý tưởng và gương mặt khả ái, cô luôn cho ra những bức hình ưng ý. Vấn đề lớn nhất của Chúng Huyền Thanh năm đó có lẽ là cân nặng. Mai Ngô cũng từng chia sẻ rằng:” Mai tưởng ở cuộc thi này Mai là người béo nhất, ai ngờ Thanh còn béo hơn”.

Sau cuộc thi, cô cũng tham gia vào đấu trường nhan sắc Hoa hậu hoàn vũ và gây được nhiều sự chú ý nhưng đáng tiếc cô nàng đã rút ngay sau vài tập phát sóng. Hiện cô đang hạnh phúc cùng chồng là Jay Quân và cặp đôi có cho mình một bé trai kháu khỉnh.

Khánh Ngân

Ngựa chiến của HLV Phạm Hương sở hữu nét đẹp thanh thoát và khả năng xử lý tình huống nhạy bén. Từng nghi ngờ về khả năng của cô nàng này, thế nhưng vào chặng nước rút, Khánh Ngân đã có một màn thể hiện cảnh quay TVC xuất sắc và mang về chiến thắng cho đội của HLV Phạm Hương. Và tại đây, Phạm Hương đã loại đi chiến binh tắc kè hoa cuối cùng trong team HLV Lan Khuê là Mai Ngô, khiến cô xuýt banh team trước thềm chung kết nếu như không có màn hồi sinh từ việc vote.

Sau cuộc thi, Khánh Ngân rẽ hướng sang các cuộc thi về sắc đẹp như HLV của mình trước đây. Lần này may mắn đã mỉm cười với cô nàng khi cái tên Khánh Ngân được xướng lên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi du lịch. Thừa thắng xông lên, cô tiếp tục đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu hoàn cầu (Miss Globe) - một trong tám cuộc thi hoa hậu lớn nhất hành tinh và tại đây cô cũng vượt qua hàng loạt đối thủ để đội trên mình chiếc vương miện danh giá.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất