Giải Trí

Dàn thí sinh Giọng hát Việt nhí 2018 đồng loạt 'lột xác', vòng Đối đầu sẽ đẫm nước mắt chia ly?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Liệu khi được chọn về đội các cặp huấn luyện viên tài năng của The Voice Kids, Top 45 thí sinh sẽ có sự lột xác và được định hướng phong cách âm nhạc thế nào?

Tập đầu tiên của vòng thi Đối đầu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng lúc 21h10 ngày 27/10 để mang đến cho khán giả truyền hình những màn tam ca đặc sắc và ấn tượng nhất. Những ai yêu thích các tài năng nhí của chương trình cũng sẽ có lời giải đáp cho câu hỏi liệu khi được chọn về đội các cặp huấn luyện viên tài năng của The Voice Kids, Top 45 thí sinh sẽ có sự lột xác và được định hướng phong cách âm nhạc thế nào?

Tất nhiên, dù bản lĩnh đến mấy, dàn huấn luyện viên của chương trình vẫn khó lòng tránh khỏi cảm giác khó xử khi phải chia tay những học trò yêu quý sau mỗi tiết mục.

Trailer giới thiệu vòng thi Đối đầu đặc sắc của The Voice Kids 2018.

Vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2018 hứa hẹn là bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, đầy đủ phong cách âm nhạc bởi tất cả các huấn luyện viên đều muốn học trò thử sức mình với dòng nhạc mới, tinh thần mới. Đó chính là lý do thí sinh team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường sẽ đọc Rap, Trọng Vũ - Trọng Sáng team Giang Hồ sẽ Đối đầu cũng đồng đội trong một tiết mục đầy chất lãng tử, học trò Bảo Anh - Khắc Hưng sẽ trình diễn như những ngôi sao nhí.

Bên cạnh việc dàn dựng những tiết mục tam ca thật ấn tượng cho các học trò, dàn huấn luyện viên tài năng của Giọng hát Việt nhí còn phải căng thẳng khi đưa ra quyết định loại ngay sau mỗi màn trình diễn. Ngay cả Vũ Cát Tường - người đã có kinh nghiệm giữ vai trò huấn luyện viên 3 năm liền cũng phải công nhận: “Vòng này luôn khắc nghiệt nhất. Dù là người nhỏ hay người lớn thì cũng phải chịu cái luật này thôi. Người chiến thắng là người giữ vững phong độ nhất từ đầu chương trình đến giờ“.

Sau mỗi tiết mục, các cặp HLV lại phải chia tay 1 học trò.

Quyết định càng khó khăn hơn bao giờ hết khi chỉ còn mỗi mình Bảo Anh đưa ra quyết định với 15 học trò.

Cặp đôi Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường sẽ có những mâu thuẫn đầu tiên?

Cuối vòng Đối đầu, Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ có những màn cứu thí sinh đầy bất ngờ. Nghẹn ngào nước mắt trong hậu trường vì phải dừng chân trên hành trình chinh phục ước mơ The Voice Kids, phép màu nào sẽ đến với các tài năng nhí khi mỗi đội chỉ có quyền cứu giới hạn và tình cảm các huấn luyện viên chia đều cho tất cả các học trò?

Vòng Đối đầu đẫm nước mắt tiếc nuối và chia ly.

Đừng quên đón xem tập đầu tiên của vòng Đối đầu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng lúc 21h10 ngày 27/10 trên VTV3 và cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất