Giải Trí

Dàn sao Việt chấm điểm MV Khi đàn ông mang bầu: Song Giang và Việt Hàn bất phân thắng bại

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Khi Vũ Cát Tường, Mai Tài Phến, MLee, Key (MONSTAR) chấm điểm, đội chơi nào của Khi đàn ông mang bầu sẽ giành chiến thắng?

Trong tập 4 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won lần đầu vượt mặt hai đội Kỳ Vĩ Song Giang để giành chiến thắng với số điểm tuyệt đối 35/35. Dường như may mắn đã mỉm cười với gia đình Việt Hàn khi cặp vợ chồng son còn nhận được điểm số áp đảo 32/52 từ các phóng viên trong buổi hợp báo ra mắt chương trình.

Hội đồng chuyên môn đặc biệt cùng nhau chấm điểm MV viral Khi đàn ông mang bầu.

Vũ Cát Tường, Mai Tài Phến, Ali Hoàng Dương, Khả Ngân, MLee, Key (MONSTAR” cũng là những khán giả trung thành của Khi đàn ông mang bầu. Liệu khi được chấm điểm, dàn sao Việt này sẽ trao chiến thắng ở phần thi quay MV viral cho đội chơi nào?

Không nằm ngoại dự đoán, Trấn Thành và Hari Won là đội chơi khiến đồng nghiệp hào hứng nhất. Cô nàng MLee thừa nhận là fan của gia đình Việt Hàn từ những đoạn clip viral vui nhộn. Cả Khả Ngân, Mai Tài Phến, Key (MONSTAR) cũng thích thú vì sự hóm hỉnh và hợp cạ của vợ chồng Trấn Thành khi mang bầu, dù có những khoảnh khắc “dìm hàng” nhưng vẫn quan tâm, chăm sóc nhau.

Kịch bản tình già kết hợp với xuyên không của Trường Giang - Hương Giang dễ dàng thu hút cả những người xem khó tính nhất là hội fan cứng của gia đình Phép thuật bao gồm Mai Tài Phến, Khả Ngân và Ali Hoàng Dương.

Nếu Ali Hoàng Dương thán phục vì sự sáng tạo của Song Giang thì Mai Tài Phến bật cười vì lý do: “Anh Trường Giang khi có bầu nhìn có một khúc thôi. Chỉ có anh Giang mặc áo này mới nhìn rõ bụng bầu“. Cô nàng Khả Ngân chấm điểm tuyệt đối cho Trường Giang - Hương Giang vì kịch bản logic và tình cảm mà gia đình Phép thuật dành cho con dù là lúc già nua hay thời thanh xuân “nghiện shopping”.

Cả 6 nghệ sĩ tham gia vào hội đồng chuyên môn chấm điểm 3 MV viral Khi đàn ông mang bầu đều công nhận cặp đôi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên có những thước phim đẹp đôi và “sang chảnh” nhất. Với Vũ Cát Tường, “Gia đình Kỳ Vĩ là ông bố bà mẹ có cái chuẩn mực, gương mẫu của những người đã đẹp sẵn rồi.

Vẻ đẹp hàng hiệu của hai thành viên gia đình Kỳ Vĩ cũng khiến đồng nghiệp suýt xoa. Nếu Khả Ngân công nhận “chị đẹp” Kỳ Duyên mang bầu vẫn giữ vững phong thái người mẫu thì Ali Hoàng Dương chốt hạ: “Em chỉ thấy Kỳ Duyên mặc đồ hiệu nhiều thôi“.

Cuối cùng, kết quả từ hội đồng chuyên môn đặc biệt một lần nữa trao chiến thắng cho Trấn Thành và Hari Won. Tuy vậy, cặp đôi Trường Giang - Hương Giang vẫn xuất sắc giành 2 điểm tuyệt đối từ Khả Ngân và Mai Tài Phến để về đích với số điểm 55. Chỉ chênh nhau nửa điểm, xem ra hai gia đình Việt Hàn và Song Giang đã có MV thật sự ngang tài ngang sức.

Việt Hàn và Song Giang kèn cựa với điểm số sát sao.

Tập 5 Manbirth 2018 lên sóng lúc 20h30 ngày 21/6 trên VTV3. Đừng quên đón xem những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Ngọc Tân

Video

Hoàn Vũ

Tin mới nhất