Giải Trí

Dàn sao Việt bất ngờ tới chúc mừng đám cưới của Kha Mỹ Vân và chồng Tây

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

NTK Đỗ Mạnh Cường, siêu mẫu Xuân Lan, vợ chồng Lê Thuý... cùng nhiều sao Việt khác đã có mặt trong ngày vui của người mẫu Kha Mỹ Vân.

Tối 9/11, tiệc cưới của người mẫu Kha Mỹ Vân và ông xã ngoại quốc Luigi Menghini được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Là chân dài khá nổi trong làng giải trí Việt nên hôn lễ người đẹp sinh năm 1989 có sự góp mặt của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp như NTK Đỗ Mạnh Cường, siêu mẫu Xuân Lan, vợ chồng Lê Thuý, Hằng Nguyễn…

Cô dâu Kha Mỹ Vân diện đầm trắng trễ vai, khoe vóc dáng thanh mảnh, cao ráo.

Cô dâu chú rể hạnh phúc “khoá môi” trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Đám cưới Kha Mỹ Vân có sự góp mặt của nhiều ngôi sao V-biz như NTK Đỗ Mạnh Cường, vợ chồng Lê Thuý, người mẫu Hằng Nguyễn, Lê Thanh Thảo,…

…siêu mẫu Xuân Lan,…

…và nhiếp ảnh gia Milor Trần.

Kha Mỹ Vân và chồng Tây gặp gỡ trong một chuyến công tác của chân dài 8X. Luigi Menghini hơn cô 8 tuổi và là người Ý. Sau 2 năm tìm hiểu rồi hẹn hò, cả hai quyết định “về chung nhà” khi đăng ký kết hôn từ đầu năm ở thành phố Assisi, Ý. Sau lễ cưới, cặp đôi dự định đi châu Phi để nghỉ tuần trăng mật.

Nói về ông xã, Kha Mỹ Vân chia sẻ anh có phần khó tính, cầu toàn nhưng cực kỳ tâm lý và hiểu vợ: “Nhiều lúc thấy tôi thức dậy sớm và phải lặn lội đi casting dưới thời tiết âm độ C, chồng rất thương xót nhưng anh không bao giờ đề nghị tôi bỏ công việc người mẫu vì anh ấy hiểu và rất tin tưởng vợ. Anh ấy thường xuyên động viên và ủng hộ tôi, thậm chí chuẩn bị chu đáo mọi thứ từ ăn uống sinh hoạt, mua luôn cả vé máy bay để tôi sang diễn nước ngoài”.

Ảnh cưới đẹp lung linh của Kha Mỹ Vân và chồng Tây.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất