Giải Trí

Dàn sao nhí Việt hào hứng dự đoán Quán quân The Voice Kids 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Dàn sao nhí ở The Voice Kids các mùa trước vừa có những dự đoán cho ngôi vị Quán quân của chương trình năm nay.

Chương trình Giọng hát Việt nhí mùa 5 đã đi đến chặng đường cuối cùng khi chỉ còn vài giờ nữa, Quán quân sẽ được xướng tên trong đêm chung kết, khép lại chuyến hành trình âm nhạc đầy màu sắc và cảm xúc.

Top 6 thí sinh gồm: Ngọc Ánh, Đình Tâm team Vũ Cát Tường, Như Ngọc, Hồng Thư team Hương Tràm - Tiên Cookie và Hoài Ngọc, Quốc Thái team Soobin Hoàng Sơn đang ráo riết tập luyện cho phần trình diễn của mình để cống hiến cho khán giả những tiết mục chỉn chu nhất.

Top 6 thí sinh của chương trình.

Trước thềm chung kết diễn ra, các thí sinh ở những mùa giải trước như Nhật Minh, Nhã Thy, Công Quốc, Mai Anh, Thuỵ Bình, Mai Chí Công, Bùi Hà My, Mẫn Nhi và Đoàn Minh Tài cũng đưa ra dự đoán Quán quân của chương trình năm nay. Trong đó, 6/9 lá phiếu đều dành cho “Adele nhí” Ngọc Ánh.

Quán quân The Voice Kids phiên bản Việt mùa thứ 4 cho biết rất ấn tượng với giọng hát của Ngọc Ánh vì tuy bạn chưa được đào tạo qua trường lớp nào nhưng hát rất chắc chắn, không màu mè mà chỉ tập trung cho giọng hát.

Bên cạnh đó, thành viên đội HLV Vũ Cát Tường cũng chiếm được cảm tình của Nhật Minh bởi sự lém lỉnh, thông minh và năng động trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Trịnh Nhật Minh.

Á quân Giọng hát Việt nhí mùa 3 Công Quốc chia sẻ: “Ngọc Ánh hát rất hay, đa dạng trong các thể loại âm nhạc, đặc biệt bạn ấy rất xinh và sáng sân khấu nên con nghĩ bạn sẽ là Quán quân Giọng hát Việt nhí năm nay”.

Cùng ý kiến với Công Quốc, hai Á quân The Voice Kids phiên bản Việt mùa 4 là Mai Anh và Thuỵ Bình cũng dự đoán “Adele nhí” sẽ “làm nên chuyện” ở đêm chung kết. Không chỉ xinh xắn, Ngọc Ánh còn chinh phục người nghe bởi giọng hát khủng cũng như có thể trình diễn tốt nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Công Quốc - Mai Anh - Thuỵ Bình.

Trong khi đó, Mai Chí Công và Mẫn Nhi team Cẩm Ly nổi da gà khi nghe giọng hát của Ngọc Ánh. Hai em cho biết đã ấn tượng với thí sinh team Vũ Cát Tường từ vòng loại bởi chất giọng mượt mà, giàu cảm xúc và chắc chắn bạn sẽ tiến sâu vào vòng trong.

Mai Chí Công - Mẫn Nhi.

Dù không theo dõi thường xuyên, Bùi Hà My team Dương Khắc Linh ở Giọng hát Việt nhí mùa 3 vẫn rất ấn tượng với Như Ngọc - thí sinh đến từ đội Hương Tràm và Tiên Cookie. Hà My nhận định “tiểu diva” là thí sinh có giọng hát tốt nhất ở cuộc thi năm nay, đặc biệt là có thể dễ dàng chinh phục các ca khúc tiếng Anh mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. 

Cô bé Nhã Thy ở Giọng hát Việt nhí mùa 3 cho biết nếu được quyết định sẽ chọn Quốc Thái vì “Thy tin sự trở lại của em sẽ gây ấn tượng với các vị HLV và khán giả”.

Bùi Hà My - Nhã Thy.

Hoài Ngọc team Soobin Hoàng Sơn là lựa chọn của Đoàn Minh Tài. Cô bé không khó để tỏa sáng ở The Voice Kids phiên bản Việt năm nay. Những nốt luyến láy, nhả chữ sắc và nét, những trường đoạn lên cao sáng, vang của Hoài Ngọc đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với học trò cưng của đội HLV Cẩm Ly ngày nào.

Đoàn Minh Tài.

Chung kết Giọng hát VIệt nhí 2017 diễn ra tại TP.HCM và được truyền hình trực tiếp lúc 20h30 ngày 25/11 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất