Giải Trí

Dàn sao 'Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ': Người viên mãn, kẻ chi tiền tỷ níu kéo người yêu vẫn 'bị đá'

Trang Huyền
Chia sẻ

Sau thành công của phim, đời tư dàn diễn viên Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ là đề tài “nóng” và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Thời gian gần đây, Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ - tác phẩm chuyển thể từ bộ ngôn tình Mê vụ vi thành siêu hot của “mẹ kế” Phỉ Ngã Tư Tồn trở thành webdrama “làm mưa làm gió” khắp mạng xã hội.

Không chỉ gây sốt vì kịch bản đan xen gay cấn giữa chuyện tình tay ba, tranh đấu gia tộc trong bối cảnh cận đại, dàn diễn viên toàn “trai xinh gái đẹp” lại sở hữu lối diễn xuất thuộc phái thực lực cũng là điều giúp bộ phim thu về lượt rating “khủng”, dù nội dung và kết cục tập cuối phim đã bị lộ từ những ngày đầu phát sóng.

Nhờ thành công của Nhân sinh, dàn diễn viên trong phim cũng trở thành những nhân vật thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Không chỉ các hoạt động nghệ thuật mà đời tư của họ cũng là đề tài “nóng” và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

3 nhân vật chính của Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ.

Hàn Đông Quân (thủ vai nam chính Dịch Liên Khải)

Nhập vai tam thiếu Dịch Liên Khải ‘ngoài lạnh trong ấm’ quá ‘ngọt’, Hàn Đông Quân hiện trở thành một trong những nam thần thu hút lượng fan “khủng”. Nếu C-biz hiện tại đã quá quen thuộc với các tiểu thịt tươi ‘xinh trai’, diễn xuất mờ nhạt thì Hàn Đông Quân nổi lên như một làn gió mới.

Không chỉ thực lực trên màn ảnh nhỏ mà nét nam tính đậm chất lãng tử, thân hình “sáu múi” chuẩn không cần chỉnh của nam diễn viên sinh năm 1992 khiến fan không khỏi “phát cuồng”. Sau Pháp sư vô tâm, Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ là tác phẩm thành công tiếp theo của Hàn Đông Quân.

Hàn Đông Quân trong tạo hình Dịch gia tam thiếu.

Gương mặt điển trai và thân hình cường tráng khó cưỡng của Hàn Đông Quân ngoài đời.

Bên cạnh sự nghiệp đóng phim, chuyện hẹn hò của anh cũng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Anh từng hẹn hò với Kim Thần - bạn diễn trong drama Pháp sư vô tâm. Mối tình màn ảnh kết thúc sau hơn 1 năm gắn bó.

Hàn Đông Quân và Kim Thần.

Sau Kim Thần, Hàn Đông Quân tiếp tục vướng nghi án tình cảm với bạn diễn Lữ Giai Dung - đàn chị hơn 4 tuổi thủ vai Hồng Ngọc trong Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ. Chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng theo nguồn tin từ các blogger, Lữ Giai Dung từng ra một mình đáp máy bay về Cáp Nhĩ Tân ra mắt gia đình Hàn Đông Quân. Dù vậy, giới truyền thông tiết lộ cặp đôi “on-off” liên tục, hiện không rõ cả hai còn bên nhau hay không.

Hàn Đông Quân và Lữ Giai Dung.

Tôn Di (thủ vai nữ chính Tần Tang)

Tôn Di sinh ngày 4/6/1993 tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Cô sở hữu chiều cao 1m69 và từng có thời gian làm người mẫu ảnh trước khi bắt đầu nghiệp diễn. Trước khi gây sốt với nhân vật Tần Tang của Nhân sinh, Tôn Di cũng từng trở thành “nữ hoàng rating” mới nhờ hai tác phẩm Mười lăm năm chờ đợi chim di trú Bởi vì được gặp em.

Tạo hình của Tôn Di trong phim.

Trong dàn sao Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ, Tôn Di hẳn là người viên mãn nhất khi sớm yên bề gia thất ở tuổi đời còn khá trẻ. Tháng 10/2016, Tôn Di công khai chuyện tình cảm cùng chàng thiếu gia Đổng Tử Kiện. Mẹ của mỹ nam họ Đổng là Vương Kinh Hoa - “Đệ nhất quản lý” một thời, góp phần làm nên danh tiếng của Trần Đạo Minh, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng,…

Chuyện tình của Tôn Di và Đổng Tử Kiện nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ, là cặp đôi “trai tài gái sắc” của C-biz. Cuối năm 2017, cặp đôi bất ngờ thông báo “về chung một nhà” sau hơn 1 năm công khai. Tôn Di hạ sinh con gái đầu lòng vào 22/9/2017 và trở thành một trong những mỹ nhân 9x làm mẹ sớm nhất showbiz.

Hình ảnh paparazzi của cặp đôi Tôn Di - Đổng Tử Kiện.

Cả hai chào đón con gái đầu lòng vào tháng 9/2017.

Từ Chính Hy (thủ vai nam phụ Phan Tiễn Trì/Lịch Vọng Bình)

Thủ vai nam phụ mưu mô, độc đoán nhưng không kém phần đa tình Phan Tiễn Trì trong Nhân sinh, Từ Chính Hy khiến fan nữ không khỏi “gào thét” khi chẳng những sở hữu nhan sắc chuẩn nam thần mà còn “giết người không dao” nhờ ánh mắt si tình dành cho nữ chính.

Từ Chính Hy trong Nhân sinh.

Ngoài Nhân sinh, Từ Chính Hy cũng đang gây sốt với vai thái sư Vũ Văn Hộ trong webdrama Độc Cô thiên hạ.

Anh sinh năm 1985, tốt nghiệp khoa diễn xuất tại Học Viện Thượng Hải. Từ Chính Hy được đánh giá là “người tiếp bước” của Huỳnh Hiểu Minh khi hội tụ đầy đủ các yếu tố “cao, phú, soái” (vừa cao vừa giàu vừa đẹp trai). Si tình trong phim, ở ngoài đời, chuyện tình cảm cá nhân của mỹ nam 33 tuổi cũng khá sướt mướt.

Năm 2013, anh cùng bạn diễn Châu Lệ Kỳ công khai tình cảm, khiến báo chí một phen tốn giấy mực. Khi đó, Từ Chính Hy mới 28 tuổi, trong khi bạn gái đã bước sang ngưỡng 34. Cả hai nảy sinh tình cảm khi cùng hợp tác trong Đại Hán hiền hậu: Vệ Tử Phu.

Sau 2 năm mặn nồng, cặp đôi tuyên bố chia tay trong tiếc nuối. Châu Lệ Kỳ giải thích, cô và bạn trai chia tay vì cả hai có quá ít thời gian dành cho nhau, do cô bận rộn nhiều công việc ở Hồng Kông, trong khi người yêu lại ở Đại lục.

Dù vậy, nhiều nguồn tin tiết lộ cả hai lục đục là do Châu Lệ Kỳ có người mới. Để níu kéo bạn gái, Từ Chính Hy từng tặng cô một chiếc xe sang trọng có giá 1,2 triệu HKD (hơn 3,5 tỷ đồng) nhưng cuối cùng mất cả tình lẫn tiền.

Từ Chính Hy, Châu Lệ Kỳ khi còn mặn nồng.

Hậu chia tay Châu Lệ Kỳ, Từ Chính Hy cũng vướng nghi án hẹn hò “bông hồng lai” 19 tuổi Tống Nghiên Phi. Cả hai hiện hợp tác trong drama Mười năm ba tháng ba mươi ngày. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Từ Chính Hy và Tống Nghiên Phi trong drama mới.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất