Giải Trí

Dàn sao Manbirth thăm mái ấm: Hari chiếm hết 'spotlight' của Trấn Thành, Trường Giang lặng lẽ khóc nghẹn

Đặng Ngân
Chia sẻ

Các nghệ sĩ đã cùng tham gia vào một chuyến hành trình nhân văn nhiều ý nghĩa và cả... nước mắt.

Trong tập 8 Khi đàn ông mang bầu vừa lên sóng tối 12/7, bên cạnh những thử thách như thường lệ, các gia đình đã cùng nhau đến thăm các trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây, 3 cặp đôi đã có dịp giao lưu cũng như tìm hiểu thêm về cuộc sống của các bé đồng thời rút ra nhiều bài học nhân văn cho chính bản thân mình. Những nụ cười, những sẻ chia, những giọt nước mắt đã đồng hành cùng các gia đình trong suốt cuộc hành trình đầy ý nghĩa này.

Gia đình Việt - Hàn cùng nhau đến làng trẻ và có phần giao lưu vui vẻ với các bạn nhỏ nơi đây, tuy là MC hoạt ngôn nhưng chuyến đi lần này Trấn Thành thú nhận mình bị “mất màu” trước bà xã vì cô đã chiếm hết spotlight. Cũng dễ hiểu, với bản tính đáng yêu cũng như sự thân thiện sẵn có, Hari đã “lăn xả” hết mình cùng các bé trong tất cả mọi trò chơi như một người bạn thực thụ.

Đặc biệt có một cậu bé khiến Trấn Thành bất ngờ khi cứ ôm chặt lấy anh, thậm chí nhói lòng khi bé thỏ thẻ “con có ba mẹ nhưng họ không đến thăm” và “ước gì chú Thành ở đây mãi mãi“. Lời nói non nớt này khiến nam MC không khỏi xúc động và khẽ thở dài “sao lại có những bố mẹ bỏ rơi con mình được, tôi không hiểu nổi“.

Không chỉ rơi nước mắt vì hoàn cảnh của các em nhỏ, gia đình Việt Hàn cũng hết sức trân trọng sự hy sinh mà các mẹ ở nơi đây đã dành cho những đứa trẻ dù không cùng mang huyết thống. Chưa nói đến việc phải chấp nhận cuộc sống độc thân mà chính gia đình mình cũng không thể lo lắng chu toàn, ấy vậy mà những người phụ nữ này vẫn vui vẻ chấp nhận, dành tất cả thương yêu để chăm lo cho các em, chỉ mong bọn trẻ lớn khôn, khỏe mạnh chứ “không có trông nó nuôi mẹ đâu“.

Tạm biệt gia đình Việt Hàn, theo chân Song Giang đến với trung tâm trẻ em khuyết tật khán giả có lẽ sẽ bất ngờ khi anh “Mười Khó” hoạt ngôn thường ngày bỗng im bặt để nhường cho Hương Giang giao lưu cùng các bé. Sau đó chính “nàng Hậu” đã giải thích cô biết chắc rằng khi đến đây, Trường Giang sẽ “sụp đổ” nên dù bản thân cũng rất xúc động cũng phải cố gắng kềm chế để chuyến đi được diễn ra tốt đẹp.

Thật vậy, khán giả hẳn có lẽ đã quen thuộc với một Trấn Thành nhạy cảm, dễ mủi lòng, hay khóc nhưng Trường Giang thì hiếm khi. Trong tập phát sóng hôm nay, người hâm mộ “Mười Khó” sẽ nhìn thấy một khía cạnh rất khác của anh.

Lau vội dòng nước mắt, Trường Giang chia sẻ: “Có thể hồi nhỏ mình nghèo khổ nhưng mình lành lặn, mình biết mình tên gì, cần gì, muốn uống gì, đi đâu. Mình biết mình là ai. Còn trong đó, cô kêu vỗ tay thì vỗ tay, kêu chào thì chào mà không biết làm điều đó để làm gì. Mình thấy mình sống tệ quá trong thời gian trước“.

Thông qua chuyến đi này, Trường Giang cảm thấy mình quá may mắn, lúc trước cứ nghĩ bản thân nhiều nỗi buồn, cuộc sống không có niềm vui nhưng thật sự những mảnh đời nơi đây đã khiến anh thức tỉnh. Riêng Hương Giang, cô dành sự trân trọng cho các cô giáo nơi đây vì đã không ngại khó khăn để chăm sóc các em, mỗi bé lại có bệnh tật khác nhau nhưng các cô vẫn kiên nhẫn không hề than trách.

Gia đình Kỳ Vĩ mang đến không khí vui vẻ khi cùng hát ca khúc vừa sáng tác và chơi đùa hết mình với các bé. Không còn là diễn viên Hứa Vĩ Văn hay Hoa hậu Kỳ Duyên mà chỉ là những người rất bình thường với tấm lòng ấm áp khiến các em nhỏ rất nhanh chóng mạnh dạn thân thiết cũng như ôm hôn cả hai cực tình cảm.

Trong chuyến đi này, ngoài những món quà tinh thần, các gia đình còn sử dụng số tiền kiếm được từ chương trình để dành tặng các em nhỏ. Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên quyết định chia ra để đóng viện phí cho một số em và mua thêm tặng phẩm cho các bệnh nhi. Vốn luôn giữ hình ảnh nghiêm nghị nhưng Hứa Vĩ Văn cũng không kềm được nước mắt, anh chỉ mong dùng những lời nguyện cầu của bản thân để các em nhỏ có được cuộc sống khỏe mạnh, bình an.

Đón xem tập tiếp theo của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3. Và đừng quên những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất