Giải Trí

Dàn sao Manbirth buôn gánh bán bưng, mang cả phần thưởng 'tấu hài' tiếp sức bà bầu có hoàn cảnh khó khăn

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù thắng hay thua, 6 ngôi sao của Manbirth 2018 vẫn hãnh diện vì họ tự tay, tự sức mình mang đến niềm vui cho những mảnh đời chông chênh.

Không chỉ đua tài buôn bán, thử thách “Một ngày mưu sinh” trong tập 7 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu còn cho Trường Giang - Hương Giang, Trấn Thành - Hari Won, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên cơ hội được tiếp xúc và giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Có thể khán giả sẽ cười nghiêng ngả khi trước đó các nghệ sĩ hàng đầu làng giải trí tính toán để mua được những vật dụng hữu ích cho các gia đình khó khăn. Họ phải tính toán làm sao để mua đúng những vật dụng các gia đình cần mà phải đúng số tiền và đúng thời gian mà chương trình yêu cầu, thật là nhiệm vụ bất khả thi nếu không có sự hỗ trợ của các bạn tư vấn viên tại Siêu Thị Điện máy XANH.

Ngay khi hoàn tất thử thách này, thì ngay sau đó họ đã phải mướt mồ hôi tranh nhau bán từng phần bún bò, mì Quảng. Tuy nhiên, 6 ngôi sao của Manbirth 2018 lại mỉm cười hãnh diện vì họ được tự tay, tự sức mình sẻ chia và mang đến niềm vui cho những mảnh đời chông chênh.

Dàn sao Manbirth thi nhau sắm sửa vật dụng gia đình để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Mở đầu tập 7, ba đội chơi Việt Hàn, Song Giang, Kỳ Vĩ chia nhau thăm hỏi ba gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Không chỉ động viên tinh thần, 6 người chơi còn tìm cách đỡ đần những người vợ, người mẹ với sự hỗ trợ thiết thực nhất.

Gia đình Trấn Thành - Hari Won ghé thăm trông cậy vào người vợ với gánh ve chai nhọc nhằn. Không may gặp tai nạn lao động, người chồng chấn thương sọ não và gần như mất khả năng mưu sinh.

Nhân vật mà cặp đôi Song Giang tiếp xúc cũng gặp muôn vàn khó khăn, nhất là khi người mẹ làm nghề bán vé số mang thai ở tháng thứ 8. Trụ cột gia đình chỉ có thu nhập bấp bênh từ công việc chạy xe ôm.

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên cũng quyết tâm giành chiến thắng để tiếp sức cho gia đình anh Tuấn chị Thủy đang thiếu trước hụt sau.

Điều đầu tiên mà cả ba đội chơi bắt tay vào giúp đỡ những gia đình khó khăn là tính toán sắm sửa những vật dụng cần thiết từ bình pha sữa, quạt điện cho đến tủ lạnh, tivi tại siêu thị Điện máy Xanh. Không chỉ thế, toàn bộ số tiền mà 6 ngôi sao vất vả kiếm được khi buôn bán ở chợ Bến Thành cũng trở thành phần quà cho 3 gia đình, nhất là khi họ sắp chào đón thành viên mới.

Không chỉ thế, hai đội chơi Song Giang và Kỳ Vĩ còn quyết định dùng phần thưởng từng giành được ở các tập trước để hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn của chương trình. Trường Giang - Hương Giang trao tặng phần thưởng từ chiến thắng trọn vẹn trong tập 6. Không chỉ đến nhà nấu cơm, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên còn trao tặng gia đình anh Tuấn “chiến lợi phẩm” nhờ dẫn đầu ở tập 2.

Không chỉ là kiến thức khoa học, trải nghiệm mới hay các thử thách thú vị, Khi đàn ông mang bầu còn là cơ hội để 6 nghệ sĩ cùng nhà tài trợ FE CREDIT và Siêu thị Điện máy XANH, lan tỏa thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình cũng như sự nhọc nhằn của người phụ nữ. Lần này, ba gia đình Song Giang, Việt Hàn, Kỳ Vĩ một lần nữa nếm trải mọi xúc cảm trong cuộc sống mưu sinh của người dân lao động và dùng sức mình giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Đón xem thông tin về Khi đàn ông mang bầu nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất