Giải Trí

Dàn sao Hollywood minh chứng cho câu 'con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Kế thừa dòng máu nghệ thuật từ đấng sinh thành, họ cũng tự tạo được cho mình ánh hào quang riêng trong sự nghiệp.

Trong thế giới Hollywood, đã có không ít ngôi sao vươn lên từ khó khăn để gây dựng nên sự nghiệp rực rỡ. Bên cạnh đó, những “thế hệ F1” của các bậc phụ huynh nổi tiếng cũng không chịu lép vế khi chứng tỏ được tài năng và sức hút của bản thân mà không phải dựa dẫm vào hào quang từ bố mẹ. Có thể nói, dàn sao dưới đây là minh chứng rõ rệt cho câu nói: “Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh“.

Angelina Jolie

“Bà Smith” hẳn đã quá nổi tiếng với khán giả khắp năm châu qua hàng loạt vai diễn “nặng đô” trong các dự án điện ảnh đình đám. Với đôi môi quyến rũ cùng thần thái hút hồn, Angelina Jolie luôn được nhắc đến như một trong những biểu tượng nhan sắc của Hollywood. Về tài năng hay dung mạo, cô nàng đều nghiễm nhiên chiếm vị trí cao trong tất cả các bảng xếp hạng danh giá.

Nếu ai đã từng thắc mắc người phụ nữ hoàn mỹ này lấy ở đâu ra nhiều thứ hơn người như vậy, thì đây, câu trả lời nằm ở cha của cô - nam tài tử Jon Voight.

Bố của Angelina Jolie từng giành một giải Oscar, bốn lần được xướng tên chiến thắng tại đề cử Quả cầu vàng. Ông thuộc thế hệ diễn viên gạo cội, nổi danh đình đám từ cuối những năm 1960 và là một trong những biểu tượng ngôi sao của Hollywood vào thời điểm ấy.

Khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật, Angelina vẫn giữ nguyên tên gọi nhưng sau đó đã bỏ họ Voight đi, có ý kiến cho rằng sở dĩ cô làm vậy là vì không muốn dựa hơi người cha nổi tiếng. Cả hai từng đóng chung bộ phim Lara Croft: Tomb Raider. Đây cũng là một trong những vai diễn quan trọng nhất của cô.

Miley Cyrus 

Bố con Miley có lẽ đã quá quen mặt với khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ loạt phim Hannah Montana. Chính vai diễn này đã đưa tên tuổi nữ ca sĩ lan rộng mạnh mẽ, được hàng triệu bạn trẻ khắp thế giới đem lòng ngưỡng mộ. Thừa thắng xông lên, cô tiếp tục góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh và truyền hình đình đám, trở thành ngôi sao sáng giá của Hollywood.

Sự nghiệp ca hát của Miley cũng vang dội không kém khi được giới chuyên môn đánh giá cao với hàng loạt giải thưởng. Nữ ca sĩ ngồi ghế huấn luyện viên tại cuộc thi The Voice ở tuổi 24.

Không chỉ là một người luôn đồng hành cùng con gái trong sự nghiệp của cô nàng, Billy Ray Cyrus cũng có hào quang riêng với vai trò ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng. Ông đã được đề cử Grammy và nhận hàng loạt giải thưởng lớn khác. Bố của Miley từng đạt vị trí No.1 trên bảng xếp hạng Billboard Country cũng như No.4 Billboard Hot 100.

Tuy giọng hát We Can't Stop là người có thực tài nhưng không thể phủ nhận danh tiếng và sự giàu có của Billy Ray Cyrus cũng là một hậu thuẫn lớn cho cô khi bắt đầu sự nghiệp.

Jaden Smith

Gia đình nhà Smith tiếp tục nối dài danh sách những cặp đôi “cha truyền con nối” trong nghệ thuật. Jaden thì khỏi phải bàn cãi về tài năng khi sở hữu hàng loạt vai diễn ấn tượng trong The Pursuit of Happyness, The Karate Kid, After Earth,… và từng góp giọng cùng Justin Bieber ca khúc Never say never. Với sự nghiệp riêng sáng lạn, khi chỉ mới 15 tuổi cậu đã có khối tài sản lên đến 8 triệu USD.

Ông bố của Jaden thì không còn cần phải giới thiệu quá nhiều vì Will Smith là một trong những nam diễn viên có sức ảnh hưởng lớn nhất hành tinh. Anh thành công vang dội tất cả lĩnh vực mình tham gia, khởi đầu là rapper, sau đấy mới lấn sân sang điện ảnh.

Với việc góp mặt trong hàng loạt các bộ phim bom tấn, Will Smith từng được đề cử một giải Quả cầu vàng, hai giải Oscar, nhưng đến hiện tại ông bố nổi tiếng chỉ mới được xướng tên chiến thắng tại các giải Grammy.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất