Giải Trí

'Đàn ông nói là làm': MC Thành Trung cởi đồ ăn mừng U23 Việt Nam vào chung kết AFC 2018

Nhật Hưng
Chia sẻ

Giữ đúng lời hứa với khán giả, MC Thành Trung vừa tung clip "khỏa thân" do chính vợ mình quay lại ăn mừng chiến thắng trước U23 Qatar của đội tuyển Việt.

Trải qua 120 phút rượt đuổi tỷ số, loạt penalty tra tấn trái tim người hâm mộ Việt Nam của thầy trò HLV Park Hang Seo xuất sắc hạ U23 Qatar để ghi danh vào chung kết giải U23 châu Á 2018. Trên mạng xã hội, không ít lời ca ngợi dành cho các cầu thủ Việt Nam.

Thầy trò HLV Park Hang Seo viết tiếp lịch sử bóng đá Việt khi đưa U23 Việt Nam tiến đến chung kết AFC 2018.

Trước đó, hòa chung không khí hào hứng cũng như cổ vũ tinh thần cho đội tuyển nước nhà, MC Thành Trung tuyên bố gây sốc cho người hâm mộ “nếu hôm nay Việt Nam vào chung kết tôi sẽ gần như khoả thân chạy xung quanh nhà và quay clip đưa lên Facebook để ăn mừng (đương nhiên người quay clip là vợ tôi)”. 

Đoạn trạng thái sau khi được đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng với hàng nghìn lượt thích, bình luận cũng như chia sẻ. Theo đó, giữ đúng lời hứa với khán giả, MC Thành Trung vừa chính thức đăng tải đoạn clip “khỏa thân” cùng lời chúc đến đội tuyển U23 Việt Nam, chứng tỏ bản lĩnh “đàn ông nói là làm“.

Clip: MC Thành Trung cởi đồ ăn mừng chiến thắng U23 Việt Nam

“Đây là điều tôi đã hứa, dù có thể ai đó không thích… nhưng vợ tôi đã cho phép và tôi không làm điều gì đáng xấu hổ vì vậy xin phép tất cả mọi người cho tôi thực hiện lời hứa. Tôi tin rằng lời hứa đó là một phần nhỏ nhoi để tạo nên sự may mắn cho những chàng trai U23 Việt Nam của chúng ta”, nam MC chia sẻ sự hào hứng.

MC Thành Trung giữ đúng lời hứa “cởi đồ ăn mừng” với khán giả Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất