Giải Trí

Dàn nghệ sĩ Việt đua nhau gửi lời chúc, khoe quà khủng nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Ngọc Trang
Chia sẻ

Mùng 8/3 này, bạn đã làm gì để bày tỏ lòng biết ơn, quý mến tới những người phụ nữ mà mình yêu thương chưa?

Thật không may khi dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay cũng là lúc dịch bệnh Covid-19 một lần nữa quay lại Việt Nam với những diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, điều đó không khiến cho phái mạnh, người yêu thương hay con cái quên gửi lời chúc chân thành và món quà ý nghĩa tới những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình.

Nhân dịp 8/3, hãy cùng Saostar lượn 1 vòng mạng xã hội xem những nghệ sĩ Việt đón ngày đặc biệt bên gia đình và những người thân yêu ra sao nhé!

Jack tung teaser comeback đúng ngày 8/3.

Điều thú vị đầu tiên trong ngày 8/3 hôm nay phải kể đến món quà đặc biệt mà anh chàng Jack gửi tới người hâm mộ của mình. Đó là teaser MV Là một thằng con trai được nam ca sĩ ra mắt sau một thời gian dài vắng bóng.

Nam ca sĩ gửi lời chúc đến người hâm mộ.

Không cần phải nghĩ nhiều cũng biết cộng đồng người hâm mộ của anh chàng đã vui mừng, phấn khích thế nào khi đón chào món quà vô cùng ý nghĩa từ thần tượng. Đây là lần đầu tiên Jack trở lại chính thức kể từ sau lùm xùm với công ty quản lý cũ ICM cách đây vài tháng. Được biết, MV Là một thằng con trai sẽ lên sóng ngày 10/3/2020.

Teaser Là một thằng con trai.

Trong một diễn biến khác, sáng nay, nữ ca sĩ Bảo Thy cũng khoe một món quà lãng mạn là đoán hoa hồng được gửi tặng cùng ông xã. Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân:”It made my day ??? Tối qua 8h anh bạn Mập rủ lên phòng để tạo bất ngờ sớm..
Chúc một nửa Thế giới sẽ thật hạnh phúc & xinh đẹp trong ngày đặc biệt này nhé! ?“.

Cùng lập team khoe quà với Bảo Thy còn có Á hậu Thanh Tú và Hòa Minzy. Trong đó, Thanh Tú khoe ảnh được ông xã tổ chức tiệc linh đình mừng ngày Quốc tế phụ nữ cùng đóa hồng cực lãng mạn. Từ khi lập gia đình, Thanh Tú chỉ đôi khi xuất hiện nhưng đều khiến fan phát thèm bởi sự hết lòng yêu thương, chăm sóc vợ của ông xã dành cho mình.

Về phần Hòa Minzy, cô nàng được mẹ tặng cho 1 sợi dây chuyền vàng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ bình thường hay tặng mẹ quà nhân ngày 8/3, nhưng hôm nay thật đặc biệt khi lần đầu tiên được mẹ tặng quà ngược lại.

Không chỉ phái mạnh tặng quà cho phụ nữ, Hoa hậu Khánh Vân khiến khán giả thích thú khi tự tay làm một tấm thiệp 8/3 gửi tặng người mẹ thân yêu của mình. Cô nàng bày tỏ cảm xúc trên facebook cá nhân:“Và đây là món quà bé bé xinh xinh mà By đã làm tặng mẹ MyVan Tran nhân ngày 08/03, By yêu mẹ rất nhiều, By không có gì ngoài trái tim yêu thương cả ?? Mai là 08/03 rồi, chúc cả nhà, đặc biệt là các ngoại, các mẹ, các chị, các bạn gái… 08/03 thật mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn ngập tràn tình yêu thương nhé , Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ ❤️”

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ, ca sĩ Tân Nhàn cũng ra mắt MV Chơi vơi gửi tặng khán giả. Được biết, đây là sáng tác nhằm ngợi ca vẻ đẹp tinh tế của người phụ nữ, với vẻ dịp dàng, duyên dáng nhưng cũng vô cùng tươi mới, rực rỡ giữa cuộc đời.

Tất cả những gì tôi muốn chuyển tải qua bài hát, MV này là vẻ đẹp của người phụ nữ rất nhẹ nhàng, tinh tế và đầy quyến rũ, dù cho bốn mùa có đổi thay thì sự hấp dẫn đó, vẻ đẹp đó không hề thay đổi. Cuộc sống vốn dĩ rất khó khăn và đầy rẫy những khắc nghiệt nhưng sẽ không bao giờ làm mất đi được vẻ đẹp và sức hút này”- Tân Nhàn chia sẻ về sáng tác đặc biệt của mình.

MV Chơi vơi.

Khác với những ca sĩ khác, Thanh Thảo lựa chọn đón ngày 8/3 thật yên ả bên gia đình và cô con gái nhỏ. Dường như với cô, hạnh phúc nhất chỉ là những phút giây bình yên, dung dị như thế. Đặc biệt hơn, 8/3 cũng trùng hợp chính là sinh nhật của Thanh Thảo.

Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân:“Năm nay có lẽ là năm yên ả và bình lặng nhất của mình. Hơn 25 năm rồi, cứ đúng ngày 8/3 là 'cả nước ăn mừng' còn mình thì cuống cuồng lo live show. Không hiểu tại sao năm nay chỉ muốn bình yên như vậy. Dù mới vừa có một niềm vui quá lớn trong đời ngay đúng dịp này. Bình yên một chút để ngẫm lại xem ai còn nhớ đến ngày sinh nhật mình”.

Mải vui chơi, chúc mừng nhân ngày 8/3, nghệ sĩ nhân dân Lan Hương cũng không quên nhắc nhở mọi người nên cẩn thận với dịch bệnh Covid-19:“Bà cháu tôi chúc chị em phụ nữ ,ai ai cũng bình an, hạnh phúc, sức khoẻ dồi dào & đặc biệt là thật kiên cường cùng nửa kia của thế giới đẩy lùi covid -19!”.

Còn cô nàng Tú Vi thì háo hức khoe cảnh tình tứ với ông xã cùng món quà là một đóa hồng cực bự:”Một bó hoa thật đẹp. Cảm ơn vì chồng đã hiểu vợ. Niềm vui đến đúng lúc làm tâm trạng mình tốt hẳn. 8/3 hạnh phúc nha phụ nữ chúng mình”.

Tú Vi cùng ông xã vẫn hạnh phúc sau nhiều năm gắn bó.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất