Giải Trí

Dàn mỹ nhân 'Tháng năm rực rỡ' bất ngờ hội ngộ, cùng ‘vi vu’ Hàn Quốc ăn mừng doanh thu ‘khủng’

Trang Huyền
Chia sẻ

Sau thành công của Tháng năm rực rỡ, các diễn viên và ê-kíp đoàn phim đã có chuyến đi ăn mừng doanh thu "khủng" của bộ phim tại Hàn Quốc.

Vừa qua, Hoàng Yến Chibi, nhạc sĩ Đức Trí cùng các thành viên đoàn phim Tháng năm rực rỡ bất ngờ bị bắt gặp tại sân bay Tân Sơn Nhất. Được biết, sau thành công vang dội và doanh thu phòng vé cao ngất ngưởng, dàn diễn viên và ê-kíp phim đã quyết định cùng “vi vu” Hàn Quốc như một cách ăn mừng, đồng thời nghỉ ngơi, xả stress sau thời gian làm việc vất vả.

Hoàng Yến Chibi thân thiện chụp ảnh cùng fan trước giờ lên máy bay.

Nhạc sĩ Đức Trí cũng có mặt từ sớm.

Trên trang cá nhân, MC Hoàng Oanh cũng chia sẻ loạt ảnh selfie cùng Thanh Hằng, Hoàng Yến Chibi, nhạc sĩ Đức Trí, đạo diễn Quang Dũng… trước giờ lên máy bay. Ngay sau khi chia sẻ, những bức hình lập tức nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Không chỉ người hâm mộ mà nhiều sao Việt như Trung Quân Idol, MC Nguyên Khang cũng để lại bình luận chúc mừng đoàn phim Tháng năm rực rỡ.

Lịch trình bận rộn, Thanh Hằng vẫn xuất hiện cực rạng rỡ trong bức hình selfie cùng team Ngựa Hoang.

Đoàn phim Tháng năm rực rỡ “chơi lớn” khi ăn mừng doanh thu khủng của phim tại Hàn Quốc.

Team Ngựa Hoang và nhạc sĩ Đức Trí, đạo diễn Quang Dũng trước giờ lên máy bay.

Khởi chiếu đầu tháng 3/2018, Tháng năm rực rỡ - bộ phim lấy đề tài thanh xuân remake từ tác phẩm Sunny của Hàn Quốc tạo nên hiệu ứng truyền thông “khủng” trên mạng xã hội. Bộ phim cũng thu về doanh thu phòng vé cao ngất ngưởng, đạp đổ nhiều kỉ lục.

Hậu Tháng năm rực rỡ, dàn diễn viên phim như Thanh Hằng, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi, MC Hoàng Oanh… cũng khiến khán giả thích thú khi vẫn luôn giữ liên lạc và thường xuất hiện cực thân thiết cùng nhau trong những sự kiện của làng giải trí.

Tháng năm rực rỡ khởi chiếu hồi tháng 3/2018 tạo nên cơn sốt phòng vé.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất